Sự bứt phá ngoạn mục của Á khôi 2 Miss Photo 2017

27/11/2017 - 09:49
Thí sinh có chiều cao 1m74, gương mặt đẹp rạng ngời Trần Đình Thạch Thảo đã giành ngôi vị Á khôi 2 Miss Photo 2017. Điều bất ngờ là cô gái đến từ Bình Thuận này từng trượt 2 lần ở vòng Sơ khảo nhưng cô không bỏ cuộc mà kiên trì viết tiếp ước mơ.
tran-dinh-thach-thao-1.jpg
Thí sinh Trần Đình Thạch Thảo 
2.jpg
Hoa hậu PNVN Qua ảnh 2002 - siêu mẫu Thanh Hằng (trái) trao danh hiệu cho Á khôi 2 cho Trần Đình Thạch Thảo 

Tối 25/11/2017, trong Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề “Đêm Sen” diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM), thí sinh mang số báo danh 570 Vũ Hương Giang đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Á khôi 1 là Hoàng Thị Bích Ngọc, Á khôi 2 là cô gái Bình Thuận Trần Đình Thạch Thảo.

thao-beauty.jpg
Ảnh beauty dự thi Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 của Trần Đình Thạch Thảo
 

Trần Đình Thạch Thảo sinh năm 1997 ở Bình Thuận. Khi cô học xong cấp 2 thì cả gia đình chuyển vào TPHCM sinh sống. Thạch Thảo cho biết, trước khi đến với chương trình Miss Photo 2017, cô rất nhút nhát, ngại nói chuyện với mọi người. Để cải thiện điều này, cô đã phải đi học một khóa MC để rèn luyện khả năng nói trước đám đông.

Thạch Thảo là một trong những thí sinh đầu tiên đăng ký tham dự Miss Photo. Cô từng tham dự concept ảnh tháng 6 màu Vàng nhưng không lọt vào Top 6. Không bỏ cuộc, cô tiếp tục dự thi concept ảnh tháng 8 với chủ đề màu Xanh dương nhưng cũng chưa thể giành tấm vé vào vòng Chung khảo mà được xếp vào danh sách Thí sinh triển vọng. Cuối cùng, khép lại vòng Sơ khảo, may mắn đã mỉm cười với Trần Đình Thạch Thảo khi cô được gọi tên vào vòng Chung khảo Miss Photo 2017.

15.jpg
Á khôi 2 Trần Đình Thạch Thảo trong ảnh bikini sắc màu 

Thạch Thảo cho biết, một trong những lý do khiến cô quyết tâm chinh phục Miss Photo 2017 là để viết tiếp ước mơ của chị gái mình. Chị gái cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh - Miss Photo 2012 và lọt vào Top 35. Cũng chính chị gái là người đã động viên Thạch Thảo đăng ký tham gia Miss Photo 2017.

Với mong muốn thực hiện được điều chị gái mình chưa làm được cùng hy vọng khi tham gia các hoạt động của Miss Photo 2017 sẽ giúp cho mình tự tin, hòa đồng hơn nên Thạch Thảo đã nỗ lực từng ngày. Đến với Miss Photo 2017, ngoài những kinh nghiệm của bản thân, Thạch Thảo còn có lợi thế là được chị gái chỉ dạy cho cách để có được một bộ ảnh đẹp, các kinh nghiệm trong hành trình tỏa sáng.

thao-aodai-va-bien.jpg
Trần Đình Thạch Thảo trong ảnh "Áo dài và biển" vòng Chung khảo Miss Photo 2017
 

Trần Đình Thạch Thảo cũng bật mí, ngoài công việc kinh doanh thì đam mê của Thảo chính là nhiếp ảnh. Ngay từ nhỏ, Thảo đã thích chụp hình, chụp các món ăn, phong cảnh thiên nhiên, hình ảnh bạn bè bằng điện thoại hay máy ảnh mượn được từ anh trai.

Cô nói, việc tham gia Miss Photo 2017 giúp cô hoàn thiện hơn kỹ năng chụp hình, từ việc học hỏi được từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, cách làm sao để người mẫu có được những khung hình đẹp nhất. Đặc biệt, việc thực hiện những bộ hình với nhiều chủ đề khác nhau cũng sẽ phần nào giúp cho Thạch Thảo có được những ý tưởng độc đáo, sáng tạo cho mình.

Hiện tại, Thạch Thảo đang làm công việc kinh doanh tại cửa hàng tranh sơn dầu của gia đình và là một người mẫu tự do. Chia sẻ về ước mơ trong lương lai, Thạch Thảo cho biết, cô muốn lập công ty cho riêng mình, tạo công ăn việc làm cho những người xung quanh.

h-02.jpg
Trần Đình Thạch Thảo sở hữu vẻ đẹp quý phái 

“Bên cạnh đó, em cũng mong được đi học nhiếp ảnh ở nước ngoài để thỏa sức với niềm đam mê của mình. Nếu có điều kiện hơn nữa thì sẽ giúp đỡ phụ nữ, trẻ em thiệt thòi, ở những vùng sâu, vùng xa. Đó là những điều thực tế nhất trong cuộc sống mà mình có thể làm được”, cô gái gốc Bình Thuận chia sẻ.

Thạch Thảo quan niệm: "Vẻ đẹp hình thể thì có thể luyện tập được, còn vẻ đẹp nhân ái thì cần phải được nuôi dưỡng từ tấm bé. Càng lớn lên thì sự nhân ái đó mới được lan tỏa, giúp cho nhiều người trong cuộc sống. Khi mình cho đi thì cũng sẽ được nhận lại, cuộc sống sẽ ý nghĩa, hạnh phúc hơn rất nhiều".

Bộ ảnh dự thi Concept màu Xanh dương của Trần Đình Thạch Thảo:

thao-aodai.jpg 
thao-bikini.jpg 
thao-str.jpg 
thao-da-hoi.jpg
miss-logo-web-2011-them-vikoda.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm