Tai nạn hy hữu làm cháu bé 9 tuổi tử vong

11/04/2016 - 10:40
Vụ tai nạn hi hữu xảy ra với cháu Hoàng Văn Thi (Nghệ An). Trong khi chăn trâu, cháu Thi dùng dây thừng quấn quanh bụng và tay để dắt trâu. Bất ngờ con trâu lồng lên kéo lê cháu Thi hàng trăm mét trên đồi khiến cháu tử vong.

Ngày 11/4, trao đổi với PV báo PNVN, chị Trịnh Thị Hải Lý – Chủ tịch Hội LHPN xã Thanh An - cho biết: Sự việc xảy ra vào ngày 9/4. Hôm đó là thứ 7 nên cháu Thi (9 tuổi, trú tại xóm 2, xã Thanh An, huyện Thanh Chương) được nghỉ học. Cháu và mẹ là chị Nguyễn Thị An dắt trâu lên đồi chè, cháu Thi chăn thả trâu còn mẹ làm việc.

gia-dinh-be-thi.jpg
Gia đình cháu Thi (Ảnh VOV)

Để dắt trâu, cháu Thi dùng dây thừng quấn vào tay và bụng mình. Tuy nhiên, hôm đó bất ngờ con trâu lồng lên rồi chạy rất nhanh kéo theo cháu Thi chạy quanh đồi chè hàng trăm mét. Mặc dù chị An đã ra sức đuổi bắt nhưng đến khi trâu dừng lại cháu Thi đã bị chấn thương rất nặng ở đầu. Cháu bé tử vong ngay sau đó.

Theo chị Lý, hoàn cảnh của gia đình cháu Thi rất khó khăn, là hộ cận nghèo. Bố mẹ cháu là anh Hoàng Văn Hoàn và chị Nguyễn Thị An đều làm nông nghiệp. Cháu Thi là con cả trong gia gia đình có 3 anh em và hiện đang học lớp 3 trong xã.

chan-trau.jpg
Ảnh minh họa

Ngay sau khi sự việc xẩy ra, các đoàn thể trong xã cũng đã đến chia buồn cùng gia đình. Sáng nay, Hội LHPN xã tiếp tục vào thăm và động viên gia đình chị An. “Vì cú sốc quá lớn, nên đến thời điểm này chị An vẫn chưa thể gượng dậy. Cả xã Thanh An cũng choáng váng trước sự việc này. Một tai nạn hy hữu. Chúng tôi cũng cố gắng hết sức để giúp gia đình vượt qua nỗi đau này”. Chị Lý chia sẻ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm