Tại sao chứng rụng tóc ngày càng bị trẻ hóa?

27/08/2018 - 12:27
Mặc dù về lý thuyết, tình trạng rụng tóc mất kiểm soát và chứng hói đầu thường liên quan đến tuổi trung niên hoặc người già do sự lão hóa và suy giảm nội tiết tố nhưng trên thực tế, chứng rụng tóc đang ngày càng trẻ hóa và xuất hiện ở cả lứa tuổi thanh thiếu niên.

Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này? 

Tóc móng và rụng do mất cân bằng hormone

Chế độ dinh dưỡng thiếu cân bằng

Giống như các cơ quan khác trong cơ thể, chu kỳ sinh trưởng của mái tóc cũng cần bổ sung những dưỡng chất cần thiết thông qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ hiện nay bị ám ảnh bởi cân nặng nên cố gắng ép cơ thể vào một chế độ ăn kiêng "hà khắc", hạn chế tinh bột và thịt cá. Việc thiếu hụt protein khiến tóc khô xơ, chân tóc yếu và dễ gãy rụng. Bên cạnh đó, dinh dưỡng thiếu cân bằng khiến cơ thể thiếu sắt và kẽm nghiêm trọng. Sắt giúp cơ thể sản sinh ra hemoglobin trong máu, thúc đẩy quá trình lưu thông máu và oxygen, từ đó đưa dinh dưỡng đi nuôi được các tế bào, mô, cơ quan, trong đó bao gồm cả tóc. Kẽm giúp tái tạo tế báo mới, cân bằng lượng hormone trong cơ thể.  Thiếu sắt và kẽm, tóc nghèo nàn chất dinh dưỡng, dễ bị gãy rụng kiểu phạt ngang. 

Căng thẳng và áp lực tâm lý

Cuộc sống và công việc trong bối cảnh cạnh tranh tạo nên những căng thẳng và áp lực rất lớn về tâm lý cho người trẻ. Sự căng thẳng kéo dài làm rối loạn các hoạt động sinh lý của cơ thể, gây gián đoạn quá trình tăng trưởng của tóc, khiến các sợi tóc bước vào giai đoạn tăng trưởng sớm hơn so với bình thường (chín non). Điều này khiến chất lượng tóc suy giảm, sợi tóc mảnh và yếu dẫn đến tình trạng rụng tóc số lượng lớn mỗi ngày. 

Lạm dụng hóa chất làm đẹp cho tóc

Xu hướng thời trang hiện đại khiến các bạn trẻ rất quan tâm rất nhiều đến yếu tố thẩm mỹ của mái tóc, từ đó các trào lưu uốn, duỗi, nhuộm tóc được ưu chuộng đông đảo. Tuy nhiên, các hóa chất nhuộm tóc, duỗi tóc, làm xoăn thường là hóa chất công nghiệp gây hại cho tóc. Các hóa chất này có tính kiềm rất mạnh do đó dễ làm cô đặc protein, làm tóc mất đi sự mềm mượt tự nhiên. Đồng thời, tác động nhiệt quá nhiều dễ làm cho tóc giòn, mảnh và tăng gánh nặng cho tóc, khiến tế bào dễ bị phá hủy dẫn đến hiện tượng cháy hoặc chuyển màu mái tóc. 

Vậy đâu là giải pháp phù hợp để chặn đứng tình trạng rụng tóc?

 Elmoss Hair là sản phẩm có nguồn gốc Đông Y nhiều ưu điểm nối bật trong việc đẩy lùi bệnh lý da đầu

Elmoss Hair tăng cường hoạt huyết và thông khí, nuôi dưỡng sâu và ngăn ngừa rụng tóc

Bên cạnh việc bổ sung chất dinh dưỡng, hạn chế căng thẳng tâm lý và tránh lạm dụng hóa chất cho mái tóc, bạn có thể tham khảo sản phẩm nguồn gốc Đông Y lành tính và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả, đó là dung dịch xịt tóc thảo dược Elmoss Hair.

Dung dịch xịt tóc thảo dược Elmoss Hair chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên, bao gồm: Tía tô, Hương Nhu, Bạc Hà, Sả, Lá Dâu, Cỏ Mần Trầu, Cỏ Xước, …là các thảo dược chứa nhiều tinh chất có lợi cho tóc. Cơ chế Đông Y trong sản phẩm đẩy mạnh quá trình lưu thông máu (hoạt huyết) và lưu thông oxygen dưới các nang tóc, đặc biệt là những nang tóc bị teo hoặc không còn chân tóc. Khi máu và oxygen lưu thông, các chất dinh dưỡng sẽ đến được các nang tóc, từ nuôi dưỡng và tái tạo các chân tóc, giúp tóc mọc trở lại.

Elmoss Hair kéo dài giai đoạn tăng trưởng và làm trưởng thành các nang tóc chín non (các nang tóc trưởng thành khi chưa hoàn thiện về cấu trúc do rối loạn, dẫn đến chất tóc yếu, dễ hư tổn và dễ gãy rụng), cải thiện đáng kể chất tóc.

Thêm vào đó, các tinh dầu như Hương nhu, Sả, Bạc hà…có tác dụng làm thông thoáng da đầu, đem lại cảm giác sảng khoái và giúp tăng lưu thông khí huyết dưới da đầu. Đó cũng là lý do kích thích tóc mọc, đồng thời còn giúp tóc khỏe và mềm mại hơn.

Elmoss Hair được bào chế dạng lỏng mang đến hiệu quả thẩm thấu tốt nhất. Các tinh chất có trong Elmoss Hair khi được xịt trực tiếp lên da đầu sẽ thẩm thấu nhanh vào các lỗ chân lông, cung cấp các dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe và chặn đứng tình trạng rụng tóc. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp xử lý tuyến bã nhờn và làm thông thoáng lỗ chân lông, từ đó phục hồi và kích thích các nang tóc sản sinh ra chân tóc mới, làm tóc tăng sinh về số lượng. Sản phẩm an toàn với cả nam và nữ, sử dụng thường xuyên không kích ứng và không gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm khi ngưng sử dụng. 

Elmoss Hair là sản phẩm có nguồn gốc Đông Y nhiều ưu điểm và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Đối tượng nào có thể sử dụng Elmoss Hair?

Elmoss Hair dùng được cho TẤT CẢ các đối tượng (nam và nữ) ở mọi lứa tuổi, tuyệt đối AN TOÀN với: 

  • Trẻ nhỏ.
  • Phụ nữ mang thai.
  • Phụ nữ sau sinh và đang trong thời kỳ cho con bú.
  • Người cao tuổi.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Xịt đều sản phẩm lên tóc và chân tóc, sau đó massage nhẹ nhàng khắp da đầu. Sử dụng liên tục cho đến khi đạt hiệu quả mong muốn.
  • Dùng 2 lần trong ngày vào buổi sáng và buổi tối (hiệu quả tốt nhất sau khi làm sạch da đầu). 

Thông tin sản phẩm:

  • Elmoss Hair chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên chứa kháng sinh thực vật, an toàn cho người sử dụng và mang lại hiệu quả bền vững.
  • Cơ chế hoạt huyết và thông khí từ Đông y giúp các chất dinh dưỡng dễ dàng đến được các nang tóc, từ đó nuôi dưỡng và tái tạo nang tóc, giúp tóc tăng sinh về số lượng, giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, hỗ trợ điều trị hói đầu.
  • Elmoss Hair KHÔNG tác dụng phụ, KHÔNG gây kích ứng da, KHÔNG gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm khi ngưng sử dụng.
  • Sản phẩm được cấp số công bố 48/17/CBMP-BN và được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng GMP tại Nhà máy Dược phẩm và Thương mại Phương Đông.
  • Liên hệ để được tư vấn sản phẩm: 0908 971 971 – 0963 929 009 (Zalo/Viber).
  • FB: https://www.facebook.com/ecolab.com.vn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm