Tăng 'quân số' tinh trùng sau mỗi bữa ăn

09/08/2016 - 07:46
Có 6 nhóm dinh dưỡng sẽ giúp các quý ông đẩy nhanh số lượng con giống vô cùng hiệu quả.

Thực phẩm màu đỏ: như dâu tây, cà chua, dưa hấu… có chứa những thành phần giàu chất chống oxy hóa, vitamin giúp tăng cường hệ miễn dịch, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, tham gia tích cực vào quá trình sản sinh tinh trùng. Ăn đều các loại thực phẩm này, các đấng mày râu còn phòng ngừa được chứng bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt.

 Thực phẩm màu đỏ giúp tăng hệ miễn dịch, đào thải độc tố (Ảnh minh hoạ)

Họ nhà đậu: trong thành phần có chứa isoflavone là “vũ khí” để phòng chống nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, kích thích sản sinh tinh trùng. Các loại thực phẩm thuộc họ nhà đậu là đậu xanh, đậu lăng, đậu phộng…

Cá béo: như cá hồi, basa… có chứa chất béo omega 3 là một “vũ khí” quan trọng để chống lại chứng bệnh ung thư tuyến tiền liệt, kích thích sinh tinh và cải thiện khả năng chăn gối của đàn ông.

Uống trà xanh: là loại thức uống rất giàu chất chống oxy hóa, thế nhưng để không phải chịu “tác dụng phụ” của trà xanh bạn không nên uống quá 2 ly mỗi ngày.

 Trà xanh rất giàu chất oxy hoá, tốt cho quý ông (Ảnh minh hoạ)

Thực phẩm giàu kẽm: các chuyên gia trường đại học Michigan, Mỹ thí nghiệm cho thấy, vi chất kẽm tham gia tích cực vào quá trình sản sinh tinh trùng. Các đấng mày râu nên kết thân với các loại thực phẩm giàu kẽm như hàu, sò, trai, hến.

Thực phẩm giàu vitamin A: rất quan trọng để sản xuất tinh trùng. Nếu hàm lượng vitamin A trong cơ thể thấp cũng đồng nghĩa “quân số” tinh trùng sẽ nghèo nàn, quá trình tái tạo con giống cũng chậm hơn. Thực phẩm giàu vitamin A là cà rốt, ớt chuông, bột yến mạch và hoa quả màu đỏ. Ngoài ra, bông cải xanh, rau lá xanh, sữa, ngũ cốc cũng là những nguồn vitamin A tốt.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm