Tên trộm bị bắt trong tình trạng khỏa thân

19/04/2016 - 17:50
Sau khi đột nhập nhà trọ để trộm cắp tài sản, Trường phát hiện chị P. (23 tuổi) đang nằm ngủ nên đã dùng kéo khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi bị công an bắt giữ đối tượng vẫn trong tình trạng khỏa thân.
1.jpg
Đối tượng Trường bị bắt giữ tại cơ quan điều tra. Ảnh CA.

Chiều ngày 19/4, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lê Nhật Trường (20 tuổi, quê tỉnh Bình Dương) để điều tra, xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản” và “Hiếp dâm”.

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 2 giờ sáng ngày 19/4, Trường cùng đồng phạm mới quen (chưa rõ lai lịch, nghiện ma túy) đến rình rập quanh khu vực quận Thủ Đức tìm nhà dân sơ hở để trộm cắp tài sản.

Đến đoạn đường số 6, phường Tam Phú thì Trường thấy nhà trọ của chị P. không cài then cửa sau nên đã trèo tường vào. Tên còn lại đứng bên ngoài cảnh giới. Khi vào trong nhà, Trường trèo lên gác lấy nhiều tài sản trong giỏ xách. Tuy nhiên, kh nhìn thấy chị P. đang nằm ngủ, Trường bất ngờ dùng hung khí là cây kéo mang theo khống chế, hiếp dâm nạn nhân.

Một người dân địa phương đứng trên lầu nhìn xuống phát hiện vụ việc và gọi điện báo công an. Đối tượng ở ngoài biết bị lộ liền nhanh chân tẩu thoát trong khi Trường vẫn tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với chị P.

Lực lượng công an có mặt kịp thời bắt giữ Trường trong bộ dạng đang khỏa thân. Chị P. được giải cứu ngay sau đó trong tình trạng tinh thần hoảng loạn.

Công an quận Thủ Đức vẫn đang tiếp tục điều tra, lấy lời khai của Trường và truy bắt thêm kẻ đồng phạm của vụ án.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm