Tết yêu thương 'Vì tiếng cười trẻ thơ' ở Làng trẻ SOS

02/02/2019 - 22:14
Các em nhỏ đã được hưởng một cái Tết sớm ấm áp cùng các tình nguyện viên của chương trình “Vì tiếng cười trẻ thơ” do các em học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu tổ chức tại Làng trẻ SOS Vinh, Nghệ An.

 

 

Các em ở Làng trẻ SOS Vinh đã được hưởng một cái Tết sớm ấm áp cùng các tình nguyện viên của chương trình "Vì tiếng cười trẻ thơ"
Thấu hiểu được những khát khao về một cái tết đầm ấm, an vui của các em nhỏ tại làng trẻ em SOS, cộng đồng học sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu (TP Vinh, Nghệ An) chung tay tổ chức chương trình “Vì tiếng cười trẻ thơ ​ 2019” dưới sự cho phép của Ban giám hiệu Trường THPT chuyên Phan Bội Châu và Ban quản lý làng trẻ em SOS thành phố Vinh đã mang lại một cái Tết ý nghĩa, ấm cúng cho các em đang được nuôi dưỡng ở làng trẻ.
 
Từ 3 tuần qua, học sinh trường Phan đã giúp các gia đình dọn dẹp, hướng dẫn các thành viên trong gia đình cùng tham gia các vở kịch, múa, hát; tổ chức các trò chơi để chính các thành viên trong gia đình của Làng trẻ SOS Vinh có thể biểu diễn trên sân khấu.
 

 

Các em học sinh trường Phan đã giúp các gia đình tại làng trẻ em SOS Vinh dọn dẹp, trang trí đón Tết
Đây là hoạt động ý nghĩa của các em học sinh trường Phan duy trì suốt 4 năm nay với sự góp mặt đông đủ của các bạn học sinh từ các khối lớp cùng tham gia, tạo sự vui vẻ, hòa hợp nhau để cùng mang đến cho các em tại làng trẻ SOS một cái Tết ấm áp, hạnh phúc. Đặc biệt, chương trình có các tiết mục đặc sắc đến từ các bạn học sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu và các em nhỏ tại làng trẻ SOS”.
 

 

“Xuân ấm tình người - Vì tiếng cười trẻ thơ ở làng trẻ SOS”
Ông Nguyễn Xuân Thủy - Giám đốc làng trẻ SOS - cho biết: “Chương trình hôm nay gồm nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa. Đó là tình cảm yêu thương, chân thành mà các nhà tài trợ, các bạn học sinh Trường THPT chuyên Phan Bội Châu mang đến cho các em của làng trẻ chúng tôi thật vô cùng xúc động và xin được cám ơn những nghĩa cử cao đẹp ấy”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm