Thanh Bình trách Ngọc Lan xen quá nhiều vào đời tư của mình

05/02/2018 - 22:40
Trong "Bố là tất cả" phát sóng vào lúc 19h50, thứ 2- thứ 5 hàng tuần, trên HTV7, Thanh Bình liên tục trách móc Ngọc Lan, khuyên cô ... đừng xen quá nhiều vào cuộc sống riêng của mình.
Khi Đông Sương (Linh Giang) đến tìm gặp Vĩnh San (Hoàng Bách) để nhận việc thì bị anh lôi kéo đi xem chương trình ca nhạc. Nào ngờ, ở hàng ghế khán giả, cả hai bị máy quay tia trúng và bất ngờ xuất hiện trên ti vi. Chứng kiến hình ảnh Vĩnh San thể hiện sự thân mật với Đông Sương, Đình Quân (Minh Nghĩa) tức giận vô cùng. Sau đó, anh chàng tìm đến và đánh nhau một trận “long trời lỡ đất” trước sự chứng kiến của Đông Sương
vinh-san-dong-suong-1.jpg
Cặp đôi Đông Sương - Vĩnh San đi xem ca nhạc thì bị máy quay ghi hình  
vinh-san-dinh-quan.jpg
Đình Quân nổi trận lôi đình tấn công Vĩnh San nhưng lại bị Vĩnh San quật lại

Ngọc Lan (Minh Thảo) “mừng như lượm được vàng” khi thuyết phục thành công Thanh Bình (Hoàng Khang) nhận lời đi ăn cùng Hoàng Sơn (ông Phú). Nào ngờ, Hoàng Sơn còn mời cô người yêu – Thân Thuý Hà (Mỹ Hà) đến để gặp mặt cậu con trai. Trái ngược với sự nồng nhiệt của Thân Thuý Hà, Thanh Bình lạnh lùng và đứng lên bỏ về khiến mọi người ngỡ ngàng.

Cuộc đụng độ Thân Thúy Hà khiến Thanh Bình không hài lòng

Ngọc Lan liền vội vã chạy theo để giải thích chính bản thân cũng không biết có sự xuất hiện của Thân Thuý Hà. Nhưng Thanh Bình không quan tâm lời của Ngọc Lan và còn trách móc cô nàng đừng xen vào chuyện gia đình của mình. 

thanh-binh-2.jpg
Thanh Bình trách móc Ngọc Lan can thiệp vào chuyện cá nhân mình quá nhiều

Thanh Nam (ông Hiếu) “đau đầu” về ba đứa con của mình không đâu ra đâu từ công việc đến tình cảm. Sau đó, ông triệu tập Ngọc Lan và Quang Tuấn (Minh Nhân) lên phòng để nói chuyện. Thanh Nam đề nghị Ngọc Lan phải đi coi mắt, còn Quang Tuấn thì nhanh chóng cưới vợ. Nào ngờ, Quang Tuấn nóng giận cho rằng việc kết hôn của anh chàng sẽ đồng nghĩa với việc bản thân phải cắt đứt quan hệ với gia đình khiến Thanh Nam sửng sốt.

quang-tuan-ngoc-lan-thanh-nam.jpg
Thanh Nam đau đầu trước những lời con trai Quang Tuấn nói ra

Quang Tuấn liền trút hết nỗi lòng trong nước mắt về sự tự ti về cái nghèo của gia đình khiến anh không thể thành công trong công việc, mặc dù anh là người có tài trong giới bác sỹ. Thanh Nam như chết lặng trước từng câu nói của anh chàng. 

 Trailer giới thiệu các tập sẽ phát sóng trong tuần mới của Bố là tất cả:



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm