Thí sinh Chung khảo Miss Photo 2017 thăm showroom áo dài Thái Tuấn

23/11/2017 - 20:00
Nằm trong chuỗi các hoạt động của vòng Chung khảo Miss Photo 2017, chiều ngày 23/11, các thí sinh đã có buổi thăm quan tại showroom Thái Tuấn ở TPHCM và được các chuyên gia tư vấn cách trình diễn áo dài chuyên nghiệp.

Tại chương trình, bà Huỳnh Thanh Thúy, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Thái Tuấn, đã gửi lời chúc mừng đến các thí sinh lọt vào vòng Chung khảo. Bà Thúy chia sẻ: “Tại thời điểm này, các bạn thí sinh lọt vào vòng Chung khảo đều là người chiến thắng, cho thấy các bạn là những người có đạo đức tốt, tinh thần hướng thiện và là những cô gái giàu lòng nhân ái. Tôi chúc các bạn thể hiện được hết khả năng của mình và tỏa sáng trong đêm trao thưởng sắp tới. Tôi tin rằng tương lai của các bạn sẽ bay cao và vươn xa hơn nữa”.

5.jpg
Bà Huỳnh Thanh Thúy, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Thái Tuấn, chúc các thí sinh Chung khảo Miss Photo 2017 tự tin và tỏa sáng trong đêm trao thưởng sắp tới

 

8.jpg

 

9.jpg
Bà Huỳnh Thanh Thúy giới thiệu các sản phẩm lụa Thái Tuấn với các thí sinh

 

6.jpg
NTK Việt Hùng thị phạm cho thí sinh thần thái khi mặc trang phục áo dài


Để chuẩn bị cho phần trình diễn áo dài một cách hoàn hảo nhất trong đêm trao thưởng Miss Photo 2017, nhà thiết kế Việt Hùng đã trực tiếp hướng dẫn những động tác cơ bản cho các thí sinh. NTK Việt Hùng còn chỉ dẫn các thí sinh từ cách đi đến tạo dáng, tư thế ngồi theo tiêu chuẩn của một hoa hậu.

Cuối chương trình, các thí sinh có dịp tham quan showroom áo dài Thái Tuấn. Là một tập đoàn được thành lập từ năm 1993, đến nay thương hiệu Thái Tuấn đã và đang được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm, là một trong những thương hiệu dệt may cung cấp sản phẩm vải và dịch vụ thời trang mang đậm bản sắc và văn hóa Việt Nam.

qua.jpg
Đại diện nhà tài trợ Thái Tuấn trao quà cho các thí sinh

 

12.jpg

 

Với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm, Thái Tuấn đã và luôn đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt. Không chỉ với áo dài, Thái Tuấn ngày nay còn có thêm rất nhiều dòng sản phẩm khác như complet, quần Tây, đầm, trang phục mặc nhà…

7.jpg
Thí sinh Dương Hoàng Bảo Nghi duyên dáng trình diễn áo dài

 

10.jpg

 

 11.jpg

Thí sinh Miss Photo tham quan showroom Thái Tuấn

 

Ông Trương Thanh Thụy, Giám đốc Marketing Tập đoàn Thái Tuấn, cho biết: “Thái Tuấn là một trong những thương hiệu thời trang về vải hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là vải áo dài. Trong nhiều năm qua, Thái Tuấn đã đồng hành cùng với nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước. Với bộ sưu tập áo dài và áo yếm được chọn trình diễn trong đêm trao thưởng Miss Photo 2017, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các thí sinh tự tin tỏa sáng hơn”.

Dịp này, nhà tài trợ Thái Tuấn còn tặng hơn 20 phần quà cho các thí sinh vào vòng Chung khảo Miss Photo 2017 với lời chúc may mắn đến tất cả thí sinh.

Clip các thí sinh vòng Chung khảo Miss Photo 2017 thăm quan và trình diễn áo dài tại showroom Thái Tuấn ở TPHCM: 



Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm Sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Thu Minh, Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Chương trình sẽ được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

Thông tin tiếp tục được cập nhật tại phunuvietnam.vn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm