Thí sinh Miss Photo 2017 tranh tài nội trợ

22/10/2017 - 15:44
Sáng 22/10, tại Showroom nội thất Dudoff London (số 251 Nguyễn Văn Trỗi, TPHCM), các thí sinh Miss Photo 2017 đã tham gia chương trình “Menu hồng” do Báo PNVN tổ chức. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình đồng hành của Miss Photo 2017.
9-1.JPG
Các thí sinh tranh tài vào bếp

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh trở lại với phiên bản mới: Miss Photo 2017 - Hành trình tỏa sáng.

Đây là cuộc thi sắc đẹp quy mô toàn quốc do Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch cấp phép, với mục đích: Tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. Chương trình “Menu hồng” do Báo PNVN tổ chức và được livestream trên fanpage của Báo:
https://www.facebook.com/baophunuvietnamtrangchinhthuc/) và fanpage Miss Photo 2017 (https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/).

Tham dự chương trình Menu hồng có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như: Quán quân Vua đầu bếp - Master Chef Việt Nam 2013 Ngô Thanh Hòa;  MC, ca sĩ Phúc  Anh;  Á hậu Phụ nữ sắc đẹp 2017 - diễn viên Yan My; diễn viên Lê Hạ Anh; MC, siêu mẫu Thùy Linh…

 
11.JPG
Siêu mẫu-MC Thùy Linh. 

Cùng các nhà tài trợ danh tiếng: Ông Trương Thanh Thụy - Giám đốc marketing Công ty CP Tập đoàn Thái Tuấn; bà Đỗ Thu Hoà - Chuyên viên tư vấn sắc đẹp, Giám đốc điều hành công ty TNHH đầu tư Quốc Tế Ánh Trăng (nhãn hàng Mỹ phẩm Willendrof); ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc chi nhánh tại TPHCM của Công ty Cổ phần TM&DV Tâm Hiếu; bà An Thy - Giám đốc An Thy Spa; bà Ngọc Vân - Chuyên viên tư vấn thiết bị bếp Dudoff.


82.JPG
Các nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình.

Có thể nói, một nền tảng sức khỏe tốt để làm việc, vui sống và tham gia các hoạt động rất cần với tất cả mọi người. Đặc biệt, đối với các thí sinh Miss Photo 2017, bảo đảm dinh dưỡng để có đủ năng lượng tham gia nhiều hoạt động của cuộc thi lại càng được quan tâm hơn. Chuyên gia dinh dưỡng Trần Khoa Việt Nhi chia sẻ cách tái tạo năng lượng cho cơ thể: “Trong một ngày có rất nhiều hoạt động tiêu tốn năng lượng và có nhiều cách để tái tạo. Đầu tiên, chọn lượng đường từ thực phẩm tự nhiên để cơ thể hấp thu nhanh và giảm mệt mỏi. Tiếp theo, mọi người cần nhiều vitamin và khoáng chất để cơ thể phát triển. Một yếu tố rất quan trọng là giấc ngủ, cách mỗi người nằm ngủ cũng quyết định đến việc tái tạo năng lượng. Nên giữ dáng nằm thẳng, hạn chế các đường gấp khúc”.

Theo chuyên gia Việt Nhi, thể thao cũng là yếu tố quan trọng, có nhiều chất độc phải được bài tiết ra đường mồ hôi nên việc rèn luyện thể thao đúng cách cũng giúp cơ thể khỏe mạnh.

5.JPG
Chuyên gia dinh dưỡng Trần Khoa Việt Nhi

Nữ ca sĩ Phúc Anh đã thực hiện một “hành trình” kết hợp giữa luyện tập và chế độ dinh dưỡng phù hợp để trở thành “Cô ba Sài Gòn” vang danh cả nước. Cô cho biết: “Lúc trước tôi có cân nặng gần 70 kg. Tôi nghĩ ca sỹ thì không nên béo như thế. Tôi đã lên kế hoạch luyện tập Gym. Tôi dành 1 tiếng rưỡi mỗi ngày để rèn luyện và trước bữa ăn 30 phút uống một cốc nước to, hạn chế tinh bột vào người. Đặc biệt tôi tuyệt đối không ăn thêm sau 19h. Hiện tại Phúc Anh giữ cân nặng 50 kg để phù hợp với chiều cao” .

2.JPG
Ca sĩ Phúc Anh

Không khí của chương trình thêm độ “nóng” khi Quán quân Vua đầu bếp - Master Chef Việt Nam 2013 Ngô Thanh Hòa đã tư vấn và hướng dẫn các thí sinh Miss Photo 2017 thực hiện một món khai vị đơn giản nhưng bảo đảm dinh dưỡng là món salad sốt chanh dây.

Đầu bếp Ngô Thanh Hòa cho biết: "Tôi rất vui khi đến tham dự và chia sẻ kiến thức, ăn uống luôn là vấn đề không thể không nhắc đến hàng ngày, không chỉ cho thí sinh mà tất cả mọi người. Hôm nay tôi hướng dẫn món salad sốt chanh dây, một món không tốn quá nhiều thời gian mà giàu vitamin và khoáng chất, giúp chị em thực hiện một cách dễ dàng”.


61.JPG
Master Chef Việt Nam 2013 Ngô Thanh Hòa.

Để tạo nên một món ăn ngon thì không gian bếp thoáng đãng, với những dụng cụ tiện dụng, hợp lý cũng là một trợ thủ đắc lực. Chuyên viên tư vấn thiết bị bếp Dudoff - bà Ngọc Vân - giới thiệu đầu bếp của Dudoff làm món Cá hồi áp chảo đầy hấp dẫn. “Tiện ích của các thiết bị bếp cũng góp phần đơn giản hóa công việc nấu nướng, tăng thêm tính nghệ thuật góp phần tạo cảm hứng cho người nấu”, bà Vân nhấn mạnh.

Sau khi các món ăn đã được chế biến xong, các thí sinh của Miss Photo tham dự chương trình chia thành 2 đội trải qua 2 phần thi gồm: Thi tài trang trí món ăn và trắc nghiệm kiến thức dinh dưỡng ẩm thực.


71.JPG
Thí sinh lắng nghe kinh nghiệm nấu ăn từ đầu bếp Ngô Thanh Hòa

Thí sinh Nguyễn Thanh Trúc chia sẻ: “Cuộc thi sắc đẹp nào cũng đòi hỏi thí sinh phải có một vóc dáng cân đối. Người phụ nữ hiện đại cần toát ra năng lượng sống khỏe mạnh, tươi tràn sức sống. Theo em không phải lớp trang điểm đậm giúp ghi điểm nhưng chính sự trẻ đẹp từ bên trong mới giúp làm nên sự quyết rũ. Chúng ta cần biết các chế độ dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe. Chương trình hôm nay đã giúp em hiểu thêm nhiều kiến thức quan trọng về dinh dưỡng”.

Những người đẹp khách mời tham dự chương trình cũng rất hào hứng với các phần thi của thí sinh. Diễn viên Lê Hạ Anh bày tỏ sự xúc động khi tham dự Miss Photo 2017 với tư cách khách mời. Vì từng là thí sinh của Miss Photo 2012 nên Hạ Anh cảm thấy các thí sinh năm nay may mắn khi được tham gia nhiều buổi off line bổ ích như vậy.

 
411.JPG
Diễn viên Lê Hạ Anh

Diễn viên Yan My - Á hậu Phụ nữ sắc đẹp 2017, nhận định: “Hai đội đều có những ưu điểm riêng. Cả hai tập trung cao độ cho món ăn của mình. My thích đội 1 vì các bạn làm đơn giản, không cầu kì. My thích kiểu phong cách như vậy”.

 
31.JPG
Diễn viên Yan My

Tại phần thi trắc nghiệm kiến thức dinh dưỡng, 2 đội chơi giơ tay giành quyền trả lời các câu hỏi dưới sự giám sát của giám khảo là chuyên gia dinh dưỡng Trần Khoa Việt Nhi.

Trải qua một thời gian tranh tài sôi nổi, phần thắng thuộc về các thí sinh đội 1 (gồm các thí sinh của tháng 10 và tháng 11).

Theo nhận định của bà Đỗ Thu Hòa - Chuyên viên tư vấn sắc đẹp, Giám đốc điều hành công ty TNHH đầu tư Quốc Tế Ánh Trăng (nhãn hàng Mỹ phẩm Willendrof): “Chương trình Menu hồng rất thú vị vì không chỉ đẹp bên ngoài mà còn đẹp bên trong, đẹp phải đi kèm khỏe, tham dự nhiều chương trình và tôi thấy chương trình thiết thực với thí sinh, chủ đề bổ ích cho tất cả các thí sinh”.


101.JPG
Bà Đỗ Thu Hòa (đứng, áo vàng) tham gia đặt câu hỏi trong phần trắc nghiệm dinh dưỡng

Ông Trương Thanh Thụy - Giám đốc marketing Công ty CP TĐ Thái Tuấn - cho rằng, tất cả phụ nữ đều quan tâm để cho mình đẹp hơn không chỉ cho cuộc thi mà trong cuộc sống. Đây là sân chơi bổ ích giúp cho các bạn có thêm nhiều kiến thức và chế độ dinh dưỡng thông qua sự chia sẻ của các chuyên gia, giúp các bạn cân bằng năng lượng của mình trong cuộc sống và các trải nghiệm thực tế từ Master Chef Ngô Thanh Hòa và đầu bếp của Dudoff.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao thưởng cho những gương mặt xuất sắc của vòng Sơ khảo Miss Photo tháng 9: Chủ đề màu Đỏ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm