Thiết kế phòng ngủ hợp tính cách vợ chồng

02/04/2017 - 13:12
Theo giới chuyên gia về nội thất, sự bài trí hài hòa luôn là yếu tố quan trọng để tạo nên những cảm xúc tích cực trong đời sống vợ chồng. Vì thế, việc thiết kế phòng ngủ phù hợp với phong cách và cá tính riêng của từng cặp vợ chồng rất cần thiết.
Lâu nay, trong số nhiều dịch vụ tư vấn nội thất đã trở nên quen thuộc trên thị trường vẫn thấy vắng bóng dịch vụ tư vấn thiết kế phòng ngủ. Có lẽ Fabee (36 Trần Não, phường Bình An, quận 2, TPHCM) là thương hiệu đầu tiên thực hiện dịch vụ này.

Anh Nguyễn Trí Tâm, người sáng lập thương hiệu Fabee, cho biết: “Fabee là từ viết tắt cho Fashion for Bedroom - Thời trang Không gian Phòng ngủ. Dựa trên những kiến thức và kinh nghiệm về nội thất phòng ngủ, tôi muốn phát triển một thương hiệu bán lẻ cung cấp toàn diện các sản phẩm trang trí nội thất phòng ngủ, gồm chăn, drap, gối của các thương hiệu hiện có mặt trên thị trường, cùng với các mặt hàng drap tùy chỉnh riêng theo ý khách hàng; từ việc chọn màu vải, hoa văn, mật độ sợi, loại vải… Dịch vụ tư vấn thiết kế, trang trí phòng ngủ cũng ra đời từ đó”.
fabee-newyear-01.jpg
Theo các chuyên gia về nội thất, việc thiết kế phòng ngủ phù hợp với phong cách, tính cách riêng của từng cặp vợ chồng là rất cần thiết
Mặc dù mới ra đời nhưng cửa hàng Fabee đã có hàng nghìn loại sản phẩm chuyên phục vụ cho phòng ngủ. Ngoài những mặt hàng nệm Kymdan và chăn, drap khá phổ biến trên thị trường từ trước, tại đây còn có nhiều sản phẩm tự thiết kế dựa trên kết quả khảo sát thị hiếu của người tiêu dùng.

Riêng về dịch vụ tư vấn thiết kế, trang trí phòng ngủ, anh Tâm cho biết: Khách hàng khi đến với Fabee sẽ không phải mua 1 bộ drap giường có sẵn và cùng 1 màu theo bộ, mà sẽ được tư vấn để chọn những sản phẩm mang các kiểu dáng, màu sắc khác nhau, tùy theo sở thích cũng như cá tính riêng. Theo đó, khách hàng sẽ nêu ra tính cách, màu sắc ưa thích, phong thủy để Fabee có thể tư vấn. Fabee muốn tối ưu hóa thời trang cho phòng ngủ chứ không đơn thuần là bán 1 bộ sản phẩm “ton sur ton” nhàm chán”.
fabee-newyear-07b.jpg
Có không gian phòng ngủ đẹp, đúng với sở thích không chỉ giúp giảm stress sau một ngày làm việc căng thẳng mà còn góp phần tạo những cảm xúc tích cực trong đời sống vợ chồng
Để sử dụng dịch vụ này, người tiêu dùng (khách hàng) cần cung cấp các thông tin cụ thể như: Diện tích phòng ngủ, nêu ra tính cách, màu sắc ưa thích, phong thủy để Fabee có thể tư vấn lên phối màu ngay tại showroom cùng các phụ kiện trang trí cho tủ đầu giường, xung quanh giường như khung tranh, đèn ngủ… Khi khách hàng hài lòng với phương án nào đó thì sẽ mua ngay những sản phẩm tại showroom theo dịch vụ trang trí và áp dụng cho căn phòng của mình. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể căn cứ trên nội dung tư vấn để yêu cầu cung cấp những sản phẩm theo thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Đời sống được nâng cao kéo theo nhiều nhu cầu cũng tăng, trong đó có lĩnh vực “thời trang phòng ngủ”, nên gói dịch vụ này sẽ mang lại thẩm mỹ cao cho phòng ngủ, không chỉ giúp giảm stress sau 1 ngày làm việc căng thẳng mà còn góp phần tạo những cảm xúc tích cực trong đời sống vợ chồng, vun đắp cho hạnh phúc gia đình.

Giá dịch vụ mặc dù không phải là rẻ, 2 triệu đồng cho thời gian 1 tiếng, 3,5 triệu đồng cho 2 tiếng và 4 triệu đồng cho 3 tiếng, song đó là khoảng thời gian đầy bổ ích và lý thú để khách hàng có thể khai thác tối đa những kiến thức, hiểu biết và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên tư vấn nhằm tạo nên một không gian phòng ngủ đầy thú vị.

Đây là loại hình dịch vụ khá mới, nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của khách hàng qua việc cung cấp những giải pháp phòng ngủ phù hợp với nhu cầu riêng, cũng như dựa vào những thông tin của từng không gian khác nhau.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm