Thủy phi cơ đưa một sản phụ từ Trường Sa về đất liền

05/12/2017 - 19:11
Thủy phi cơ đưa một sản phụ từ Trường Sa về đất liền; Cô giáo thuê xe hơi rồi mang đi cầm; Xe khách chạy ngược chiều, phóng bạt mạng trên đường vành đai 3..., là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin đô thị ngày 5/12.


Chiều 5/12, bác sĩ Phạm Thị Hạnh - Phó Chủ nhiệm Khoa sản, Bệnh viện Quân y 87 - cho biết bệnh viện vừa tiếp nhận sản phụ Lê Thị Trúc Hà (34 tuổi) từ đảo Trường Sa về đất liền để chăm sóc, theo dõi.

Theo bác sĩ Hạnh, lúc 6h30 cùng ngày, 4 bác sĩ của bệnh viện đã đi máy bay từ đất liền ra đảo Trường Sa để đón sản phụ Hà. 

 

san-phu-1512464097804.jpg
Sản phụ Lê Thị Trúc Hà được đưa về đất liền bằng thủy phi cơ an toàn - Ảnh: Thanh Trúc

 
Chị Hà đang mang thai 34-35 tuần. Vào thời điểm tiếp nhận từ Bệnh xá đảo Trường Sa, sức khỏe sản phụ và thai nhi bình thường, mạch, huyết áp ổn định. 

Tuy nhiên, do thời tiết và điều kiện phục vụ, chị Hà được đưa vào đất liền để theo dõi và chăm sóc tốt hơn.

Sau khi được đưa về đất liền bằng thủy phi cơ của Lữ đoàn Không quân Hải quân 954, Bệnh viện Quân y 87 đã làm thủ tục nhập viện, tiếp tục theo dõi sức khỏe sản phụ và thai nhi. (Nguồn: tuoitre.vn)

Vận động viên nữ nhảy dù giữa thời tiết giá lạnh

Mang trên mình nhiều trang thiết bị khoảng 10 kg, 5 vận động viên nữ vẫn không ngại tiết trời giá lạnh tranh tài cùng các vận động viên nam. (Nguồn: vnexpress.net)


Cô gíao thuê xe hơi rồi mang đi cầm

Ngày 5/12, Cơ quan công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đã bắt giữ Võ Thị Hằng (30 tuổi, trú xã Kim Liên, huyện Nam Đàn) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hằng từng tốt nghiệp ngành văn hóa nghệ thuật và từng có thời gian dạy hợp đồng môn âm nhạc tại một trường THCS ở huyện Nam Đàn. Với vỏ bọc là giáo viên, Hằng đã lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng.

Tháng 12/2016, Hằng xuống TP Vinh (Nghệ An) thuê một chiếc xe ô tô Kia Rio với giá 18 triệu đồng tháng để đi lại cho oai.

Đến tháng 4/2017, Hằng đưa chiếc xe trên lên xã Nam Anh (huyện Nam Đàn) cầm lấy 50 triệu đồng để tiêu xài.

co-gai-lua-dao_tfzt.png
Võ Thị Hằng. Ảnh: H.H

 
Ngoài ra, từ tháng 12/2016, Hằng dùng số điện thoại đẹp, đi các xe như Mazda CX5, Kia K3 thể hiện là người giàu có, rồi làm giả giấy tờ xe để cầm đồ lấy tiền. Sau đó, Hằng lấy lý do ốm, bận đi họp, đi học để không thanh toán tiền cho bị hại. Hằng còn tạo niềm tin với nhiều người để đứng ra nhận tiền “chạy” việc, “chạy” đỗ đại học…

Bước đầu, Hằng đã khai nhận thực hiện trót lọt ba vụ lừa đảo chiếm đoạt khoảng 300 triệu đồng để tiêu xài.

Hiện Công an huyện Nam Đàn thông báo ai là nạn nhân của Hằng thì đến cơ quan công an trình báo để được giải quyết. (Nguồn: plo.vn)

 Ô tô đâm liên hoàn, giao thông ùn tắc kéo dài

Ngày 5/12, một vụ đâm liên hoàn giữa 3 xe ô tô trên đường Võ Chí Công, đoạn chân cầu vượt vành đai 2 trên cao Khoảng 7h30' ngày 5/12, tại phía cuối đường Võ Chí Công (quận Tây Hồ, Hà Nội) giao với đường Bưởi, hướng lên cầu vượt vành đai 2 trên cao đã xảy ra va chạm liên hoàn giữa 2 xe ô tô 4 chỗ và 1 xe ô tô 7 chỗ.

3_43__jxtz.jpg
Hiện trường vụ tai nạn.

 

Theo nhận định ban đầu, có thể do chiếc xe ô tô 4 chỗ đi phía trước điều chỉnh tốc độ đột ngột, khiến hai xe phía sau đang đi tốc độ cao không kịp xử lý dẫn đến va chạm.

Hậu quả, hai xe 4 chỗ hư hỏng phần đuôi, riêng xe 7 chỗ hư hỏng nặng phần đầu. Rất may không có thiệt hại về người.

9_8__kkax.jpgVụ đâm xe liên hoàn khiến giao thông ùn tắc kéo dài.

 
Khoảng 10 phút sau, lực lượng CSGT nhanh chóng có mặt tiến hành điều tra và phân luồng giao thông.

Tuy nhiên, đường Võ Chí Công là một trong những tuyến đường huyết mạch, mật độ tham gia giao thông đông, nên các phương tiện bị dồn lại, di chuyển khó khăn theo hướng về Cầu Giấy.

Đáng nói, cũng trong sáng nay, tại địa bàn thủ đô Hà Nội xảy ra nhiều vụ va chạm cũng như các điểm ùn tắc nghiêm trọng. Điển hình như vụ va chạm trên cầu Thanh Trì khiến một người điều khiển xe máy tử vong, gây ùn tắc nhiều giờ đồng hồ. (Nguồn: vov.vn)

Kinh hoàng cảnh xe khách chạy ngược chiều, phóng bạt mạng trên đường vành đai 3

 

Ngày 5/12, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh xe khách màu đỏ BKS 29B-13695 (chạy tuyến Sơn Tây- Mỹ Đình- Hưng Yên- Hưng Hà)  lao vun vút trên đường vành đai 3 trên cao. Nhiều lái xe chứng kiến cảnh tượng giật mình đánh lái để tránh.

Sau khi xem xong clip, nhiều người lên án hành động của lái xe vì cho rằng hành vi này có thể gây nguy hiểm cho tài xế và những người xung quanh, thậm chí có thể gây ra những vụ tai nạn thảm khốc.

Anh Tr. Đ. Tr, người quay clip cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 8h40 phút sáng 5/12, tại đường vành đai 3 trên cao. Thời điểm trên, xe khách chạy ngược chiều khoảng 1km, theo hướng từ cầu Thanh Trì, ngã ba Pháp Vân- Cầu Giẽ (Hà Nội).

anh-1-1512456811377.jpg
Hình ảnh cắt từ clip

 
Lãnh đạo Đội CSGT số 14 cho hay, sẽ cho cán bộ xác minh vụ việc và xử lý nghiêm đối với xe khách chạy ngược chiều trên đường vành đai 3 trên cao. (Nguồn: 24h.com.vn) 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm