Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1

19/04/2018 - 13:27
Bộ sưu tập Xuân/Hè 2018 của thương hiệu Tommy Hilfiger ra mắt tại Tuần lễ thời trang Milan (Italia) khiến giới mộ điệu bất ngờ bởi sàn catwalk được biến thành đường đua xe F1.
Trong khi các nhà mốt đang giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2018 trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan, thương hiệu Tommy Hilfiger lại tổ chức show riêng, trình làng các thiết kế dành cho mùa Xuân 2018. Không còn nghi ngờ gì về độ mát tay của nhà mốt hàng đầu nước Mỹ.
Chính sự xuất hiện của Gigi Hadid đã tạo nên hiệu ứng truyền thông cực mạnh. Gigi đã mang đến một hình ảnh đầy sức sống, mạnh mẽ và ấn tượng.

Sàn diễn thời trang là một sân chơi in đậm dấu ấn cá nhân của những nhà thiết kế tài năng. Để tạo nên phong cách riêng của mình, mỗi nhà thiết kế phải không ngừng sáng tạo, thách thức, dám phá vỡ các tiêu chuẩn, cách tân và tạo nên những lối đi riêng.

Vẫn mang phong cách thể thao, năng động nhưng các thiết kế của Tommy Hilfiger chú trọng đến những đường sọc, carô không bao giờ lỗi thời bởi sự phối màu ấn tượng, đầy cá tính.

Nhờ đó, họ mới tạo nên những khoảnh khắc thần kỳ, ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí người hâm mộ. Và Tommy Hilfiger là một trong số những nha đặc biệt như thế.

 

Màu sắc chủ đạo của BST cũng chính là 3 màu logo thương hiệu đỏ, xanh, trắng. Nhà thiết kế Tommy Hilfiger điểm thêm những nét độc đáo mới vào các trang phục đề cao biểu tượng người Mỹ cổ điển những chiếc áo khoác thể thao hay áo bomber.

Phong cách thể thao dưới bàn tay thiết kế tài hoa của Tommy Hilfiger không phải chỉ là những bộ “đồng phục”, mà chính là những cảm hứng sáng tác dựa trên những đường nét mạnh mẽ, những màu sắc đặc trưng được đưa vào các thiết kế.

Thương hiệu Tommy Hilfiger đình đám này đã thổi một sức sống mới cho bộ sưu tập của mình bằng những nét ấn tượng về màu sắc, mảng khối và những thiết kế được lấy hoàn toàn từ các loại trang phục thể thao đậm chất đường đua.

Các tín đồ sẽ thấy một sự khác biệt so với những bộ sưu tập từ những mùa trước, nhưng đó là một sự khác biệt đầy thú vị bởi nó đem lại một dấu ấn thể thao mạnh mẽ, nhưng cũng vô cùng thời trang và cá tính.

 

 

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm