Top 10 Miss Photo 2017 Thanh Trúc trao tặng 12 suất học bổng

10/02/2018 - 23:12
Người đẹp cộng đồng - top 10 Miss Photo 2017 Nguyễn Thanh Trúc mới đây đã đến tặng quà Tết cho học sinh vượt khó học giỏi tại Trường THPT Chuyên Long An.
11a.jpg
12 suất học bổng dành tặng cho những học sinh vượt khó học giỏi của trường THPT chuyên Long An

 

Trung tâm Anh ngữ Tài chính GBCC đã dành tặng 12 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, cho các em.

Người đẹp Thanh Trúc cùng với anh Cao Tài Lộc - Thạc sĩ Quản trị truyền thông - còn mang đến cho các em học sinh tại đây một buổi chia sẻ hướng nghiệp, giúp các em biết cách hoạch định tương lai, xác định ngành nghề phù hợp và những tố chất cần thiết để trưởng thành và thành công.

11b.jpg
Thanh Trúc chia sẻ tại buổi giao lưu

 

Hành trình của Thanh Trúc trong chương trình Hoa khôi PNVN Qua ảnh - Miss Photo 2017, từ một cô gái văn phòng chập chững tham gia cuộc thi sắc đẹp đầu tiên đến danh hiệu Miss Community - Người đẹp Cộng đồng và lọt vào top 10 là một chia sẻ trải nghiệm thực tế gần gũi, dễ hiểu. Thanh Trúc nhấn mạnh: "Sự quyết tâm vươn đến mục tiêu là cần thiết nhưng quan trọng hơn hết là mong muốn hoàn thiện bản thân bằng những khả năng phù hợp với mình. Bản thân Trúc khi thi Miss Photo 2017 cũng là cô gái mơ ước danh hiệu cao nhất như hàng ngàn cô gái khác, có điều tinh thần học hỏi cái mới và biết phát huy tố chất riêng mới chính là yếu tố giúp Trúc tạo ra dấu ấn cho riêng mình tại cuộc thi này".   

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm