Trải nghiệm du lịch và khám phá văn hóa Singapore tại Hà Nội

15/03/2019 - 15:42
Lần đầu tiên, lễ hội Singapore sẽ được tổ chức trong hai ngày (23-24/3/2019) tại Thủ đô Hà Nội. Lễ hội sẽ giới thiệu nền văn hóa đặc sắc và trải nghiệm du lịch độc đáo của Singapore.

Hoạt động trên do Tổng cục Du lịch Singapore (STB) cùng Đại sứ quán Singapore tại Việt Nam tổ chức nhằm mang hình ảnh Singapore đến gần hơn với người dân khu vực phía Bắc Việt Nam thông qua thông điệp truyền thông “Nơi Đam mê Khơi mở Tiềm năng” (Passion Made Possible).

Theo bà Sherleen SEAH, Trưởng Đại diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam, lễ hội Singapore sẽ mang đến một Singapore đặc sắc với đa dạng trải nghiệm và hoạt động. Lễ hội sẽ mang đến những tuyệt tác nghệ thuật, phần trình diễn văn hóa cùng chương trình chiếu phim. Lễ hội còn giới thiệu những hương vị ẩm thực địa phương độc đáo. Ngoài ra, lễ hội sẽ mang đến những thương hiệu thời trang địa phương đặc sắc; tái hiện những điểm mang tính biểu tượng của Singapore và mang đến không gian giải trí cùng những màn trình diễn âm nhạc ấn tượng.

acds.jpg
Lễ hội sẽ tái hiện những điểm mang tính biểu tượng của Singapore

 

Trong khuôn khổ Lễ hội Singapore sẽ có một sự kiện bên lề được tổ chức bởi STB và khách sạn Pan Pacific Hà Nội. Đó là một bữa tiệc tự chọn được với những món ăn đặc biệt từ những nhà hàng và quán ăn danh tiếng Singapore tổ chức vào ngày 22/3.

Theo STB, năm 2018 có gần 600.000 du khách Việt ghé thăm Singapore, tăng 11% so với năm 2017. “Chúng tôi hy vọng rằng, Singapore sẽ luôn là điểm đến nơi mỗi du khách Việt đều có thể thỏa sức đam mê và khám phá bản thân”, bà Sherleen SEAH cho biết.

Lễ hội Singapore 2019 sẽ được tổ chức tại công viên Lý Thái Tổ, phố đi bộ Hà Nội từ ngày 23 đến ngày 24/3. Sự kiện sẽ mở cửa tự do với nhiều ưu đãi, phần quà hấp dẫn tại các gian hàng du lịch và quầy Thông tin du lịch Singapore dành cho người tham gia.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm