Trăm cái rủi khi tìm "tình ảo"

14/02/2018 - 11:02
Từ khi bước sang tuổi 30, Thanh bị áp lực rất nhiều vì đi đến đâu cũng bị nhắc nhở chuyện chồng con. Mỗi lần như vậy, cô thường chỉ cười xòa, chống chế...
Từ khi bước sang tuổi 30, Thanh bị áp lực rất nhiều vì đi đến đâu cũng bị nhắc nhở chuyện chồng con. Mỗi lần như vậy, cô thường chỉ cười xòa, chống chế. Điều cô sợ nhất là mỗi khi về quê, bố mẹ, người thân ra “tối hậu thư” và ra thời hạn ép cô phải lập gia đình.

anh12.jpg
Ảnh minh họa

Có lẽ vì thế, cô rất sợ về quê. Những ngày nghỉ lễ, cô đều tìm lý do để ở lại Hà Nội. Ngày Tết, cô không dám đi chúc Tết họ hàng vì ngại đối mặt với câu hỏi quen thuộc: “Bao giờ “chống lầy”?

Cô đã nỗ lực rất nhiều để có bạn trai. Kênh dễ dàng nhất trong thế giới mở hiện nay là tìm bạn qua các mạng xã hội: facebook, zalo... Cô hy vọng từ mối tình ảo này sẽ mở cho cô cơ hội kết hôn. Thế nhưng, bao nhiêu phiền phức, rủi ro đã xảy ra.

Những người bạn ảo mà cô gặp có rất nhiều vấn đề. Người thì nói bậy, người thì “tra tấn” cô bằng những cuộc điện thoại, tin nhắn dồn dập, người thì không ngại ngùng đề nghị “chuyện ấy” với cô ngay lần gặp đầu tiên. Cũng may, cô có đủ bản lĩnh để từ chối và tìm sự an toàn cho mình. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm