Triển lãm những gương mặt phụ nữ truyền cảm hứng cho cộng đồng

13/07/2019 - 13:02
Hình ảnh 8 gương mặt phụ nữ Việt Nam có sự ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho cộng đồng đã được triển lãm trong buổi tiệc mừng Quốc khánh Pháp vào tối qua (12/7) tại Dinh Tổng lãnh sự quán Pháp ở TPHCM.
dsc_1402.jpg
Ngài Vincent Floreani - Tổng Lãnh sự quán Pháp tại TPHCM - ghé thăm không gian triển lãm bên nhà văn Trà My - nhân vật phụ nữ truyền cảm hứng trong triển lãm

 

Đây là ý tưởng tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam thông qua công việc mà họ làm mỗi ngày mang lại lợi ích và truyền cảm hứng cho cộng đồng. Dự án do L’Oréal Việt Nam kết hợp với Báo Phụ nữ Việt Nam thực hiện.

Những nhân vật bao gồm: GS.TS Nguyễn Thị Lang - Viện nghiên cứu Nông nghiệp công nghệ cao Đồng bằng sông Cửu Long; bác sĩ Hồ Phạm Thục Lan - Bệnh viện 115 (TPHCM); bà Nguyễn Vân Anh - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng khoa học về Giới - Gia đình - Phụ nữ và Vị thành niên (CSAGA); diễn viên Kim Khánh; Cascadeur Trúc Như; Nhà văn Trà My; chị Hoàng Nữ Ngọc Tim (Aline Rebeaud) - sáng lập Nhà May mắn cho người khuyết tật; biên tập viên Mỹ Hạnh (chương trình Vì người nghèo của Đài Truyền hình TPHCM).

Đây cũng là những nhân vật đã được Báo Phụ nữ Việt Nam giới thiệu vừa qua. Bằng những công việc hằng ngày, bằng trí tuệ, công sức một cách thầm lặng nhưng họ mang lại lợi ích cho cộng đồng, truyền tới cộng đồng những cảm nhận tích cực và đầy cảm hứng. Điều đó toát lên trong họ những vẻ đẹp rất riêng.

 

dsc_1270.jpg
Diễn viên Kim Khánh, một nhân vật trong những bộ ảnh triển lãm

 

dsc_1413.jpg
Bà Tôn Nữ Thị Ninh (bìa phải) - nguyên Đại sứ Việt Nam tại châu Âu (EU) - bày tỏ sự thú vị cùng ông Valery Gaucherand - Giám đốc L’Oréal Việt Nam - về ý tưởng tôn vinh phụ nữ

 

dsc_1264.jpg
Cô Hoàng Nữ Ngọc Tim (Aline Rebeaud, người Thụy Sĩ) bên hình ảnh về mình

 

dsc_1462.jpg
Nhiều khách mời tham dự buổi tiệc chào mừng Quốc khánh Pháp thích thú chụp ảnh tại khu vực triển lãm

 

dsc_1256.jpg
Bác sĩ Hồ Phạm Thục Lan bên hình ảnh về mình

 

dsc_1320.jpg
Cascadeur Trúc Như tại không gian ảnh của mình

 

dsc_1529.jpg
Ca sĩ Đồng Lan sau khi kết thúc phần trình diễn ở sân khấu đã đến chia vui tại không gian triển lãm

 

miss-tim-02.jpg
Ảnh cô Hoàng Nữ Ngọc Tim trong triển lãm

 

my-02.jpg
Ảnh nhà văn Trà My

 

truc-nhu-03.jpg
Ảnh Cascadeur Trúc Như 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm