Trương Quỳnh Anh lộng lẫy như công chúa

21/05/2016 - 08:56
Với chiếc đầm dạ tiệc lộng lẫy, bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh nổi bật trong buổi ra mắt phim “Nữ đại gia” tại Hà Nội bởi vẻ xinh đẹp, sang trọng của mình.
 

Để có được hình ảnh đẹp cho buổi ra mắt phim, Trương Quỳnh Anh đã chuẩn bị từ nhiều ngày trước đó. Cô chọn một chiếc đầm dạ tiệc sang trọng, lộng lẫy, tôn lên vẻ đẹp đài các của mình.

 

Gần đây, hình ảnh của Trương Quỳnh Anh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Không chỉ xinh đẹp, bà mẹ một con đang chuyển mình để thay đổi theo phong cách sang trọng và ngày càng quyến rũ.

 

Trương Quỳnh Anh cho biết, cô sẽ đầu tư hơn cho mỗi lần xuất hiện. Không chỉ trang phục, nữ diễn viên chọn cho mình những phụ kiện sang trọng, tinh tế, đẳng cấp.

 

Trong phim Nữ đại gia, Trương Quỳnh Anh vào vai Nhi, cô con gái hư hỏng và quậy phá của nữ đại gia Kim Anh (Nguyễn Cao Kỳ Duyên thủ vai). Sau nhiều sóng gió, thậm chí là những hiểm nguy đe dọa tính mạng, mẹ con họ mới nhận ra đâu là giá trị đích thực của cuộc sống.

 

Hiện tại, Trương Quỳnh Anh đang trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho một dự án điện ảnh khác. Trong bộ phim mới, cô sẽ diễn những cảnh hành động yêu cầu kỹ năng chiến đấu – một vai diễn hoàn toàn khác với những gì cô đã từng thể hiện trước đây.

 

Song song đó, dự kiến vào tháng 6, Trương Quỳnh Anh sẽ phát hành album mới với dòng nhạc EDM sôi động.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm