Tự truyện Ái Vân sẽ lên phim

07/09/2016 - 17:21
Công ty First News - Trí Việt và nghệ sĩ Ái Vân cho biết đã chọn một hãng phim để ký hợp đồng đưa cuộc đời đầy bão tố trong tự truyện "Để gió cuốn đi" từ trang sách lên phim.
i-vn-ra-mt-t-truyn-gi-cun-i.jpg
 Nghệ sĩ Ái Vân trong lần ra mắt sách tại Sài Gòn

Sau lần ra mắt tự truyện "Để gió cuốn đi" tại TP.HCM, nghệ sĩ Ái Vân tiếp tục ra mắt sách tại Mỹ, Pháp, Đức... và được bạn đọc khắp nơi nồng nhiệt đón nhận. Nhiều hãng thông tấn lớn trên thế giới đã phỏng vấn chị về cuốn tự truyện đặc biệt này. Công ty First News - Trí Việt bật mí, ngay sau khi cuốn tự truyện Ái Vân lan tỏa ở Việt Nam, phía công ty đã nhận được nhiều lời đề nghị của các hãng phim nổi tiếng xin được chuyển thể Để gió cuốn đi thành tác phẩm điện ảnh.

bia-sach-ai-van.jpg
 Bìa sách "Để gió cuốn đi"

Lý do mà các hãng phim quan tâm là cuốn tự truyện của nghệ sĩ Ái Vân chứa đựng rất nhiều chi tiết thú vị về một giai đoạn lịch sử, về cuộc sống thật của giới nghệ sĩ Việt Nam trong thời bao cấp. Và trên hết là tâm tư và sự trải lòng chân thật của nữ nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn nổi tiếng một thời với Bài ca xây dựng, Triệu đóa hoa hồng, Hãy cho tôi lên đường... và nhân vật Chị Nhung đáng yêu trong bộ phim cùng tên. Những gian truân đa đoan chưa từng có trong cuộc sống và tình duyên của Ái Vân là những điều thu hút, hấp dẫn.

dsc_0549.jpg
 Nghệ sĩ nhân dân Trần Hiếu là thầy dạy nhạc cho Ái Vân cũng tới chia vui với học trò nhân dịp sách ra mắt tại Việt Nam

Hiện, First News - Trí Việt và nghệ sĩ Ái Vân đã quyết định chọn một hãng phim để ký hợp đồng đưa cuộc đời có quá nhiều điều để kể trong cuốn sách tự truyện lên phim. Tuy nhiên, phía bên sở hữu bản quyền và Ái Vân vẫn chưa tiết lộ, các sự thật rất được quan tâm đã bị xóa trắng đi trong các trang sách khi nói về lý do ở lại Đông Đức cũng như về cuộc hôn nhân với NSND Trần Bình, có được thể hiện trong điện ảnh hay không?

i-vn-ca-s-nhc-nh-hng-u-vit-nam-na-sau-th-k-20.jpg
 Ca sĩ Ái Vân, giọng hát nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam những năm 80 của thế kỷ 20

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm