Vai trò của dưỡng chất OPO đối với sự phát triển của trẻ

24/06/2019 - 21:33
Đây là nội dung quan trọng được các chuyên gia chia sẻ tại hội thảo với chủ đề “Tầm quan trọng của dưỡng chất OPO đối với sự hấp thu của trẻ” nhằm giúp mọi người hiểu rõ hơn về vai trò và công dụng của dưỡng chất OPO đối với sự hấp thu và phát triển của bé trong những giai đoạn đầu đời.

Tại hội thảo, các chuyên gia đã chỉ ra rằng các công dụng tuyệt vời của dưỡng chất OPO có trong sữa mẹ như: Tăng hơn 8% khả năng hấp thu chất béo, DHA và các dưỡng chất cần thiết khác; Giảm 50% triệu chứng táo bón, giúp trẻ bớt cảm giác khó chịu do táo bón gây ra; Giảm 50% thời gian quấy khóc mỗi ngày ở trẻ; Tăng 60% khả năng hấp thụ canxi; Tăng 5% khả năng kháng hóa cho xương của trẻ; Tăng 24 lần các vi khuẩn có lợi cho đường ruột ở nhũ nhi.

h1.jpg
TS. BS. Đào Thị Yến Phi – Trưởng Bộ môn Dinh dưỡng, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch – chia sẻ các công dụng tuyệt vời của dưỡng chất OPO

TS. BS. Đào Thị Yến Phi – Trưởng Bộ môn Dinh dưỡng, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch – chia sẻ: “Dưỡng chất OPO được xem là một bước đột phá quan trọng đối với ngành dinh dưỡng nhũ nhi. Những nghiên cứu khoa học trong vòng 10 năm trở lại đây đã chứng minh khả năng của OPO trong việc giảm, làm cho bé không khóc đêm nhiều, cũng như gia tăng việc phát triển thể chất liên quan đến sự hấp thu canxi; giảm tình trạng táo bón, giảm tình trạng dị ứng cho bé”.

h2.jpg
Ông Daniel Hitz - Tổng Giám đốc Kerry Việt Nam - chia sẻ về dòng sản phẩm sữa công thức Well IQ được tập đoàn hợp tác cùng Anova Milk

Mặc dù đã tìm ra OPO từ rất nhiều năm về trước. Tuy nhiên, khoảng vài năm trở lại đây, các công ty sản xuất sữa mới bắt đầu chú trọng bổ sung dưỡng chất OPO vào sữa công thức. Điển hình là dòng sản phẩm sữa công thức Well IQ , là sản phẩm được tạo thành từ sự hợp tác giữa Anka và Kerry - Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng trẻ em, được đặc chế trên nền tảng khoa học vững chắc, chứa hàm lượng cao DHA, OPO, Canxi, Fos, Gos,... và hơn 40 dưỡng chất cần thiết khác, hỗ trợ sự phát triển trí não thông minh hơn và thể chất khỏe mạnh hơn của trẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm