Vừa khai trương, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch đã lọt top 'check-in'

12/11/2016 - 20:52
Những điểm mua sắm, vui chơi, ẩm thực tại Vincom chưa bao giờ hết “hot” với giới trẻ Hà Nội. Vì thế, không mấy ngạc nhiên khi vừa khai trương không lâu, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch đã ngay lập tức trở thành địa điểm được giới trẻ “check - in” mỏi tay.
Bí quyết mới để có bức ảnh ngàn like
Hầu như ai đến Vincom Phạm Ngọc Thạch cũng phải ngạc nhiên rằng tại sao ở đây lại có nhiều… địa điểm để chụp ảnh đẹp đến thế. Đặc biệt là cầu thang thông tầng phía ngoài Trung tâm thương mại khiến giới trẻ phải rỉ tai nhau giờ muốn có những bức ảnh đẹp như Instagram nước ngoài là phải tới Vincom Center Phạm Ngọc Thạch. Thậm chí những góc nhỏ tại cửa hàng thời trang cũng khiến mọi người nghĩ bạn đang du lịch đến kinh đô thời trang Paris hay NewYork chứ không phải ở Hà Nội nữa.
unnamed.jpg
Cầu thang thông tầng phía ngoài Vincom Center Phạm Ngọc Thạch “ảo diệu” vô cùng
Xem phim free tại cụm rạp siêu sang chảnh

Nghe có vẻ… vô lý nhưng lại hoàn toàn là sự thật. Từ 3/11 đến 18/11, BDH Star – cụm rạp siêu sang chảnh nức tiếng Sài gòn lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội đang mở cửa chiếu phim miễn phí. Tiếp theo đó, từ 18/11/2016 – 01/12/2016, bạn cũng có thể xem phim bom tấn tại đây với giá chỉ vỏn vẹn 30 ngàn đồng.

Với 7 phòng chiếu hiện đại bao gồm phòng chiếu 2D, 3D, phòng trang bị âm thanh Atmos, phòng First Class với phong cách phục vụ đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm mới mẻ khi thưởng thức các bộ phim bom tấn, BHD Star chắc chắn sẽ là điểm đến mới không thể bỏ qua của những tín đồ yêu thích nghệ thuật thứ 7.
unnamed-1.jpg
unnamed-2.jpg
Cụm rạp BHD Star siêu sang chảnh 
Giới trẻ chỉ chờ ngày BHD Vincom Phạm Ngọc Thạch ra mắt để đến trải nghiệm cụm rạp mới này

Thoải mái check-in nhà hàng với giá ưu đãi

Một trong những điều làm nên sức hút của trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch này là sự góp mặt của các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng với đủ phong vị ẩm thực từ Á sang Âu. Không những thế, tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, bạn còn được khám phá những nhà hàng mới tinh – lần – đầu – tiên có mặt tại Hà Nội như nhà hàng Khao Lao – chuyên ẩm thực Lào, nhà hàng HanGang Chicken mang phong cách độc đáo của ẩm thực Hàn Quốc, nhà hàng lẩu HongKong Maneki Neko, HongKong Cuisine, Shogun, King BBQ,….hay thương hiệu kem sữa chua cực mới Rainbow Yagourt.
unnamed-3.jpg
Một góc HanGang tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch
unnamed-4.jpg
Làm đẹp “Back to nature” cực chất

Nhiều bạn trẻ không giấu nổi cảm xúc thích thú khi vừa bước chân vào Vincom Center Phạm Ngọc Thạch đã gặp ngay một khu vườn xanh mát đầy thơ mộng. Điều đặc biệt, đây không phải là công viên hay khu vườn thu nhỏ mà là nơi trưng bày vô vàn những sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp.

Mô hình trưng bày này cũng lần đầu tiên được VinDS Beauty – mô hình trung tâm bán lẻ mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ trang điểm, các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể...- áp dụng. Đến đây, các nàng không những lựa chọn được các sản phẩm đến từ hàng chục thương hiệu trong nước và quốc tế như Clarins, L’Occitane, Kose, Kanebo, Laneige, Yves Rocher, Vichy, Revlon, L'Oréal, Maybelline, Bourjois, Mades… mà còn được chụp ảnh check-in phong cách tiểu thư cổ điển giữa khu vườn và nhận quà.
unnamed-5.jpg
An Japan cũng đã kịp cập nhật địa chỉ làm đẹp mới này. 
Shopping hàng hiệu sang chảnh, săn giải thưởng vô cùng giá trị

Tụ hội hàng trăm thương hiệu đẳng cấp, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch khiến giới trẻ không khỏi “ngất ngây” với những sản phẩm mới nhất của Guess, Ecco, Adidas, Geox, Newlook, Anta, Borse Morgan, Valentino Creations… Nhất là khi trong dịp khai trương, các bạn được thoải mái mua sắm hàng hiệu với giá ưu đãi đặc biệt, kèm theo chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng giá trị như Iphone 7 hay xe Piaggio Medley.
unnamed-6.jpg
Đặc biệt, các khách hàng có thẻ Vingroup Card khi mua sắm sẽ còn có cơ hội trúng các giải thưởng lớn trong chương trình “Đại hỷ Xuân 2017” với tổng giá trị lên tới gần 100 tỷ.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Vincom Center Phạm Ngọc Thạch để check in địa điểm ăn chơi hấp dẫn thi vị này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm