Tags:

xúc tiến thương mại

44 tỉnh, thành phố tham gia xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác năm 2024

44 tỉnh, thành phố tham gia xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác năm 2024

“Hội chợ xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác năm 2024 (khu vực phía Bắc)” do Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức là dịp để các HTX, Liên hiệp HTX, tổ hợp tác (THT) các tỉnh, thành phố trưng bày, quảng bá, giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm của từng vùng, miền.

CEO Tạ Ngọc Hùng quyết tâm tạo giá trị khác biệt cho hạt điều Việt Nam

CEO Tạ Ngọc Hùng quyết tâm tạo giá trị khác biệt cho hạt điều Việt Nam

CEO Tạ Ngọc Hùng - một trong những người tiên phong sáng tạo sữa hạt điều đầu tiên của Việt Nam cho rằng sản phẩm từ thương hiệu hạt điều Việt cần ưu tiên tính bền vững, chất lượng và ý nghĩa văn hóa.

Hà Nội triển khai Chương trình khuyến mại tập trung từ tháng 5/2024

Hà Nội triển khai Chương trình khuyến mại tập trung từ tháng 5/2024

Nhiều sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại sẽ được Hà Nội triển khai trong Chương trình khuyến mại tập trung vào tháng 5, 7,11/2024 nhằm kết nối giao thương, hỗ trợ quảng bá thương hiệu.

Lễ hội Việt - Nhật góp phần thắt chặt hơn nữa tinh thần hữu nghị giữa hai nước

Lễ hội Việt - Nhật góp phần thắt chặt hơn nữa tinh thần hữu nghị giữa hai nước

Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 9 - năm 2024 sẽ là lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc phong phú, đa dạng của Việt Nam và Nhật Bản, là cơ hội để thắt chặt hơn nữa tinh thần hữu nghị giữa hai quốc gia Việt - Nhật.

Độc đáo những món ăn từ trái đào Australia

Độc đáo những món ăn từ trái đào Australia

Vụ mùa thu hoạch trái cây mùa hạ Australia đã đến. Đây là dịp người tiêu dùng có thể trải nghiệm và thưởng thức những quả đào và xuân đào tươi giòn, mọng nước từ Australia ngay tại Việt Nam.

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại giúp hội viên, phụ nữ tiêu thụ sản phẩm

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại giúp hội viên, phụ nữ tiêu thụ sản phẩm

Hội LHPN tỉnh Quảng Trị đã có nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ kết nối, đưa sản phẩm của phụ nữ ở miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng biển đến với nhiều tỉnh, thành phố để quảng bá, tiêu thụ.

Kết nối giao thương giữa các hợp tác xã sản xuất trong ngành dược liệu

Kết nối giao thương giữa các hợp tác xã sản xuất trong ngành dược liệu

Hội nghị Kết nối giao thương giữa các hợp tác xã sản xuất dược liệu với các doanh nghiệp xuất khẩu và các tổ chức xúc tiến thương mại là dịp để thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm dược liệu của khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo đến gần hơn với người tiêu dùng.

4 đề xuất giải pháp nhằm hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

4 đề xuất giải pháp nhằm hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

Lãnh đạo Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) cho rằng, một trong những cách thức hiệu quả để tiêu thụ sản phẩm OCOP là gắn với các nội dung xoay quanh những chủ đề top trending, đặc biệt là gắn với du lịch, ẩm thực, văn hóa.

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm sạch, an toàn

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm sạch, an toàn

Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" được thực hiện trong 5 năm qua đã tạo điều kiện để các địa phương đẩy mạnh sản xuất cũng như tăng cường tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng.

Đồng bộ các giải pháp kích cầu, xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

Đồng bộ các giải pháp kích cầu, xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

“Chương trình "Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023" được tổ chức nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng”, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết.