4 điều khiến cuộc hẹn hò thất bại

18:07 | 18/04/2018;
Nếu không tìm thấy cảm hứng với ý tưởng về một nơi hẹn hò mới mẻ nào, thiếu những tư tưởng sáng tạo, lý thú, hẳn đối phương sẽ thấy bạn vô cùng nhàm chán!
1. Nhận xét tiêu cực

Bạn có khuynh hướng đưa ra các giả định một cách vội vã và có nhận xét tiêu cực về người khác phái. Bạn cho rằng họ là người khó tính, hay đòi hỏi. Như thế vô tình bạn đang khiến đối phương khó chịu về mình.

1480670709-148066504057699-yeu-em.jpg
Ảnh minh họa


2. Lười biếng

Để gặp gỡ đối phương, bạn thường chọn tới một địa chỉ quen thuộc mà không có ý tưởng thay đổi không gian hẹn hò. Bạn không thấy cảm hứng với ý tưởng về một nơi hẹn hò mới mẻ nào. Đối phương sẽ thấy bạn vô cùng nhàm chán.

3. Than vãn

Bạn thường than vãn trong khi chuyện trò với đối phương. Với chủ đề nào đối phương nhắc tới, bạn thường bàn luận bằng những điều không mấy tích cực, tươi sáng. Đối phương sẽ nhanh chóng thất vọng về cách nói chuyện của bạn.

4. Tỏ ra vô duyên

Nhiều lần hẹn hò không thành có thể khiến bạn kiếm lý do là bản thân chưa may mắn. Song, không nên vì thế mà cố kể ra những “chiến tích” hẹn hò của mình để đối phương biết được bạn cũng từng có nhiều kinh nghiệm ra sao. Đối phương sẽ khó chịu khi nghe điều này.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn