7,5 triệu khách hàng tham gia chương trình “Nhắn 4G, quà bất ngờ” của Viettel

18:00 | 25/12/2020;
Năm 2020 là một năm đầy nỗ lực của Viettel khi liên tục duy trì các chính sách và chương trình nhằm phổ cập 4G, khuyến khích khách hàng trở thành các đại sứ lan toả data. Trong đó, chương trình “Nhắn 4G, quà bất ngờ” thu hút hơn 7,5 triệu khách hàng tham gia sau hơn 2 tháng triển khai

Chương trình kích thích tiêu dùng data lớn nhất năm, "Nhắn 4G, quà bất ngờ" thực sự là "bom tấn" được Viettel tung ra vào tháng 10 vừa qua nhằm sớm đạt được mục tiêu phổ cập data. Với chương trình này, mọi khách hàng Viettel đều có cơ hội nhận được phần quà ý nghĩa khi soạn tin nhắn "4G" gửi 191. Không chỉ là data miễn phí, khách hàng còn có cơ hội nhận được voucher trị giá từ 300.000 – 600.000 đồng để áp dụng khi mua điện thoại 4G tại chuỗi Viettel Store.

Chương trình ngay lập tức đạt hiệu ứng tốt khi có tới gần 70 triệu lượt tiếp cận và 7,5 triệu lượt khách hàng đăng ký tham gia. Lí do làm nên cơn sốt của chương trình là bên cạnh các ưu đãi data, Viettel còn áp dụng chính sách trợ giá thiết bị. Theo đó, việc hợp tác với các nhà sản xuất điện thoại như Samsung, Vinsmart đã đem tới cơ hội mua SmartPhone 4G chỉ từ 600.000 đồng cho khách hàng của Viettel. Với mức giá này- thiết bị đầu cuối giờ đây sẽ không còn là rào cản với người dân khi tiếp cận dịch vụ 4G, kể cả những người chưa từng/ít có cơ hội tiếp cận với công nghệ.

Phổ cập 4G và điện thoại SmartPhone là mục tiêu và chiến lược quan trọng nhất của Viettel trong những năm gần đây và được tăng tốc vào năm 2020 với hàng loạt chương trình kích thích tiêu dùng 4G. Điểm lại các chương trình đã gặt hái được những thành công nhất định như: "Có data, Tết đâu cũng là nhà" với 1,8 triệu khách hàng tham gia, 2,33 triệu GB đã được Viettel gửi tặng khách hàng; "Tặng data, ấm lòng FA" với 3,2 triệu khách hàng tham gia…

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn