9X làm giàu với móng tay dán 3D

12:37 | 18/11/2018;
Ở tuổi 25, cô Alexis Irene đã xây dựng nên Static Nails, công ty chuyên cung cấp các sản phẩm móng tay nghệ thuật nổi tiếng tại Mỹ.

Static Nails ra đời tại phòng ký túc xá khi Alexis Irene còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Sản phẩm của nữ doanh nhân 9X Alexis Irene bao gồm bộ dụng cụ làm móng tại nhà, bao gồm móng tay giả có thể tái sử dụng và một loại keo dán không độc hại có thể duy trì độ dính của móng tới 18 ngày, bộ móng này có thể tái sử dụng 6 lần. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, trong 6 tháng đầu tiên, doanh thu của Static Nail đạt 500.000 USD. Công ty còn hợp tác với các nhà bán lẻ như Sephora và trang mua sắm online HSN.

 

alexis-irene-4.jpg
Alexis Irene từng làm người mẫu
 
 
Irine bắt đầu làm người mẫu khi mới 14 tuổi. Ở tuổi 16, cô chính thức là một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp trẻ nhất trong khu vực thời bấy giờ. Và khi bước sang tuổi 17, Alexis Irene là người trẻ nhất nắm giữ vị trí quản lý mỹ phẩm tại chi nhánh đông khách nhất của Macy Corporation tại Santa Monica.
 
Irene cũng may mắn được làm việc với một số nhãn hiệu trực thuộc công ty L'Oreal, nơi cô đã học về điều phối chương trình thương mại, các cuộc họp thương mại, ra mắt sản phẩm và các công thức của sản phẩm. Làm việc với những thương hiệu nổi tiếng đã giúp cô hiểu được nhu cầu tiêu dùng của phụ nữ trên thế giới. Năm 2016, Irene tung ra thương hiệu Static Nail với số tiền mà cô tích lũy được từ việc làm người mẫu và chuyên gia trang điểm. Cô nhanh chóng đảm bảo mối quan hệ hợp tác thương hiệu với Swarovski và bắt đầu thiết kế loại móng tay dán đầu tiên để có các vật thể 3D, bản in phức tạp và các hiệu ứng đặc biệt.
 
img_4275-copy.jpg
Alexis Irene đã xây dựng nên Static Nails, công ty chuyên cung cấp các sản phẩm móng tay nghệ thuật nổi tiếng ở Mỹ 

  

Điều may mắn là James Vincent - chuyên gia trang điểm nổi tiếng - đã giới thiệu sản phẩm của Static Nail đến vô số nhà thiết kế nên Irene được tham gia rất nhiều show New York Fashion Week. Sau đó, Static Nail có cơ hội xuất hiện trên hầu hết các tạp chí nổi tiếng. Các biên tập viên làm đẹp và thời trang hàng đầu từ Teen Vogue đến Cosmopolitan đều sử dụng sản phẩm của Static Nail trong suốt các show catwalk. Mạng truyền thông xã hội cũng góp phần giúp Static Nail được giới trẻ biết đến và đón nhận.
 
"Các sản phẩm móng tay dán của Static Nails có thể tái sử dụng cho tất cả mọi người trên toàn thế giới tiếp cận với nghệ thuật đúc móng sang trọng, theo xu hướng mà chỉ cần chi một phần nhỏ so với số tiền và thời gian họ dành ra để tới cửa hàng. Quan trọng hơn là những sản phẩm này không gây hại bởi chúng có thể được tùy chỉnh mà không làm hư hỏng thiết kế ban đầu. Chỉ mất 5 phút để dán những chiếc móng này lên tay", Irene chia sẻ.
 
alexis-irene-2.jpg
Static Nails đã được những người nổi tiếng và giới trẻ yêu thích

 

Vào ngày sinh nhật thứ 22 của Irene, cô đã nhận được một cuộc gọi định mệnh từ một số điện thoại lạ. Cuộc gọi từ nhân viên PR của Sephora đã khiến cho thương hiệu của cô có cơ hội bước chân vào thị trường bán lẻ chuyên nghiệp. Nền tảng làm việc của Irene trong ngành làm đẹp đã là một bước đệm giúp cô trở thành một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực này. Đến nay, Static Nail đã trở thành một công ty tăng trưởng cao, đảm bảo mối quan hệ hợp tác sinh lời với Sephora và HSN với tỷ suất lợi nhuận đáng kinh ngạc là 87%. Đó là chưa kể đến việc liên kết với các khách hàng bán lẻ khác như Nordstrom, Urban Outfitters, Target và Forever 21.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn