AEON Việt Nam triển khai bán hàng lưu động tại Hà Nội trong thời gian giãn cách

20:32 | 03/08/2021;
Hình thức bán hàng lưu động được AEON Việt Nam phối hợp với UBND Quận Long Biên (Hà Nội) bắt đầu tổ chức từ ngày 2/8 và dự kiến sẽ kéo dài trong suốt thời gian Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội.

Từ ngày 2/8, AEON Việt Nam bắt đầu triển khai các điểm bán hàng lưu động trên địa bàn các phường tại quận Long Biên với sự hỗ trợ của UBND Quận để cung cấp thực phẩm thiết yếu cho người dân địa phương khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Hoạt động dự kiến được tổ chức liên tục trong khoảng 15 ngày Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Tiếp nối hoạt động tại các tỉnh thành khu vực phía Nam, gần 8 tấn hàng thiết yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô... được Siêu thị AEON Long Biên đưa tới người tiêu dùng tại các khu dân cư trên địa bàn quận Long Biên. Các xe bán hàng lưu động sẽ duy trì bán tại 04 điểm với sự hỗ trợ của UBND Quận và các phường, bao gồm: (1) Số 5 đường Vạn Hạnh, KĐT Việt Hưng, (2) Sân bóng đảo Sen - 125 Nguyễn Sơn, (3) Sân chơi tổ 33 cũ, - 34 phố Bắc Cầu – P.Ngọc Thụy, (4) Số 11 Đặng Vũ Hỷ, P.Thượng Thanh.

Tại các điểm bán hàng lưu động, người dân được UBND Quận/Phường có phiếu đi chợ có thể chủ động mua các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống (rau, củ, quả, cá, thịt), thực phẩm khô, .... Giá bán của các sản phẩm tại điểm bán hàng lưu động cam kết luôn bằng giá bán tại siêu thị và sẽ được niêm yết cụ thể ngay tại mỗi điểm bán để người dân có thể dễ dàng tham khảo và an tâm mua sắm.

Để đảm bảo an toàn phòng dịch, nhân viên bán hàng và khách hàng đều được yêu cầu thực hiện đầy đủ quy định 5K của Bộ Y tế với sự hỗ trợ và điều phối của UBND các phường.

AEON Việt Nam triển khai bán hàng lưu động tại Hà Nội - Ảnh 1.

Điểm bán hàng lưu động của AEON thực hiện nghiêm quy định giãn cách

Trước đó, tại Hà Nội, từ giữa tháng 7, AEON Việt Nam đã chủ động tăng trữ lượng hàng thực phẩm cho 3 siêu thị AEON khu vực Hà Nội (Long Biên, Hà Đông và MaxValu Riverside), cụ thể thực phẩm tươi sống (rau, củ, quả, cá, thịt) từ 200% - 400% , thực phẩm khô (mì, miến, ..) từ 120% – 130%. 

Bộ phận thu mua của AEON Việt Nam đã làm việc với nhà cung cấp để dự phòng, tăng nguồn hàng đáp ứng đủ nhu cầu của người dân, đồng thời lên các phương án tăng diện tích kho chứa, tăng lượng hàng dự trữ, … tăng số lượng nhà cung, tăng gấp đôi tần suất giao hàng để đảm bảo đầy đủ hàng hóa nếu cần đáp ứng nhu cầu đột biến của khách hàng.

Tại TP.HCM, hàng ngày, siêu thị AEON thực hiện gần 20 điểm bán hàng lưu động đưa khoảng 50 tấn hàng thiết yếu đến với hàng ngàn hộ dận tại nhiều quận huyện trên địa bàn Thành phố. Ước tính mỗi điểm bán hàng lưu động, phục vụ trung bình 200-300 lượt mua sắm.

Tính đến nay, AEON Việt Nam đang triển khai hơn 20 điểm bán tại các khu vực TPHCM và Hà Nội để hỗ trợ người dân dễ dàng, thuận tiện mua thực phẩm và hàng hóa thiết yếu trước tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp trên cả nước.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn