Chỉ là dạng bút bấm cò đơn giản, ra đời từ hơn 20 năm trước nhưng "thế hệ bút bi Thiên Long TL-08" vẫn đang được sử dụng rất phổ biến từ thành thị đến nông thôn, từ dân văn phòng cho đến giới sinh viên học sinh đến tận bây giờ nhờ thiết kế tối giản, chất lượng ổn định và bền bỉ. Bên cạnh bút bi "quốc dân" TL-08 còn có huyền thoại TL-07 với điểm độc đáo là mực có mùi thơm thoang thoảng đã khiến giới học trò "phát sốt". Lúc bấy giờ cây bút thơm này đã tạo nên sự khác biệt trên thị trường bút bi. Cũng với cây bút thơm này, thương hiệu Thiên Long trở nên phổ biến đối với giới học sinh, sinh viên cả nước.
Cây bút huyền thoại nét mảnh TL-027 đầu 0,5mm đã trở thành sản phẩm đột phá khi ra mắt vào năm 1998. Không chỉ mang đến nét chữ thanh mảnh, cây bút còn được nhiều học sinh yêu thích vì mực ra êm, đều, không bị tắt mực. Bút được thiết kế với phần tì ngón tay có tiết diện hình tam giác vừa vặn, các đốt tròn giúp giảm trơn tuột khi người sử dụng phải viết liên tục. Sản phẩm này được yêu thích và bán chạy nên bị làm giả nhiều khiến Thiên Long phải đưa ra hướng dẫn chi tiết cách phân biệt bút TL-027 giúp người tiêu dùng tránh mua phải bút giả kém chất lượng.
Năm 2010, Thiên Long cho ra đời bộ dụng cụ học tập với hình ảnh chú mèo máy Doraemon. Bộ bút sáp màu, bút sáp dầu, thỏi hồ khô, bút lông tô màu, bút lông kim, bút gel mực nước được khoác lên tấm áo mới, ngay lập tức được các em học sinh tiểu học thích mê. Sau thành công của 6 sản phẩm đầu tiên, Thiên Long đã liên tiếp cho bổ sung thêm nhiều đồ dùng học tập khác như bảng, mực, kéo thủ công, cặp sách gắn với hình ảnh Doraemon.
Chọn cái tên đúng như mong muốn của học sinh, bút Điểm 10 viết ra nét chữ mềm mại, đặc biệt là nét thanh nét đậm dễ dàng. Bút còn có khả năng điều tiết mực ra đều, hạn chế việc mực chảy ra tay nên rất được lòng cả học sinh lẫn phụ huynh. Loại mực đi kèm với bút có thể được rửa sạch chỉ bằng cách rửa với nước nếu chẳng may học sinh để dây vào quần áo, tay. Với chiếc bút điểm 10 này, Thiên Long cũng đã khởi xướng nên phong trào luyện viết chữ đẹp trên toàn quốc cho đến nay.
Đây chính là sản phẩm khiến các phụ huynh thỏa lòng mong mỏi bậc nhất sau mỗi lần dọn dẹp bãi chiến trường tác phẩm hội họa bạ đâu vẽ đấy của con trẻ. Điểm hay ho nhất của bộ bút màu Colokit này là nếu chẳng may màu bị dính trên quần áo, tay chân hay được các họa sĩ nhí vẽ khắp nhà thì vẫn có thể xử lý được dễ dàng.
Từ sản phẩm chiếc bút bi made in Việt Nam đầu tiên ra mắt năm 1981, đến nay, Tập đoàn Thiên Long đã có hơn 1000 sản phẩm phục vụ đa dạng nhu cầu văn phòng phẩm của thị trường trong nước và còn xuất khẩu đến 66 quốc gia khác trên thế giới.
Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm, tập đoàn Thiên Long triển khai chương trình "Trao học cụ - Tiếp tri thức" với mức giảm đến 30% cho tất cả các sản phẩm, áp dụng đến 20/11. Người tiêu dùng có thể tìm mua các sản phẩm Thiên Long, bao gồm bộ sản phẩm phiên bản đặc biệt kỷ niệm 40 năm qua kênh mua sắm trực tuyến tại các website TMĐT Flexoffice.com, Lazada, Shopee, Tiki để có cơ hội sở hữu những sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng.
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình tại https://bit.ly/3Haxplx hoặc gọi hotline 1900 866 819.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn