Bảo hiểm Xã hội Hà Nội đo lường sự hài lòng của người dân

14:01 | 21/02/2019;
Từ tháng 2/2019, Bảo hiểm Xã hội Hà Nội tổ chức khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị này.

Theo BHXH Hà Nội, từ tháng 2 đến hết 30/11/2019, cơ quan này sẽ tổ chức khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị trực thuộc BHXH Hà Nội giai đoạn 2018-2020.

Việc khảo sát được tiến hành ngay sau khi trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính. Viên chức, người lao động tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính phát phiếu khảo sát, trực tiếp và hướng dẫn người được khảo sát đánh giá và bỏ phiếu vào hòm phiếu. 

Song song với đó, BHXH Hà Nội cũng tiến hành khảo sát trực tuyến qua Cổng thông tin điện tử của BHXH Hà Nội.

Đối tượng lấy ý kiến khảo sát, đo lường sự hài lòng là người dân, người đại diện tổ chức đã trực tiếp giao dịch và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính, sử dụng dịch vụ giao dịch hồ sơ điện tử, qua hệ thống bưu chính của cơ quan BHXH TP Hà Nội trong thời gian tiến hành đánh giá. 

 

bhxh-ha-noi.jpg
BHXH Hà Nội khảo sát sự hài lòng của người dân và tổ chức để nâng cao chất lượng phục vụ. Ảnh minh họa
 

Theo bản Kế hoạch số 485/KH-BHXH về việc khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức, mục đích triển khai kế hoạch này nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ công của cơ quan, đơn vị thuộc BHXH Hà Nội.

Đồng thời, nắm bắt yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức trên địa bàn thủ đô đến giao dịch tại hệ thống BHXH Hà Nội bao gồm tại Văn phòng BHXH TP và 30 BHXH quận, huyện, thị xã; qua đó để có có biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ tốt nhất cho người dần và tổ chức.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn