Bé 3 tuổi bị nhốt trong thùng gỗ tồi tệ

09:39 | 23/12/2016;
Vừa qua, 9 người trong một ngôi nhà tại bang Indiana, Mỹ, đã bị bắt khi cảnh sát phát hiện một bé gái 3 tuổi bị nhốt trong chiếc thùng gỗ với điều kiện ‘tồi tệ chưa từng thấy’.

Ngày 14/12 , trong chuyến đi đến thị trấn nhỏ thuộc bang Indiana, Mỹ, cách thành phố Chicago khoảng 65 dặm về phía Đông nam để điều tra báo cáo về hành hạ trẻ em, cảnh sát trưởng hạt Pulaski, ông Jeffrey Richwine đã phát hiện một cô bé 3 tuổi nằm cuộn tròn bên trong chiếc thùng gỗ đậy kín đặt tại phòng khách của một ngôi nhà.

be-3-tuoi-bi-nhot-trong-thung-go-nhieu-ngay-1.jpg
Cánh sát trưởng Jeffrey Richwine bên chiếc thùng dùng để nhốt bé gái 3 tuổi.

Theo ông Richwine, cô bé đã bị nhốt trong điều kiện ‘tồi tệ nhất’ mà ông từng thấy. Đó là một chiếc thùng gỗ nhỏ, bên trong có một tấm đệm mỏng bẩn thỉu với những con bọ chết.

Theo lời khai của những người có liên quan, cô bé thường xuyên bị nhốt trong thùng trong suốt buổi tối và việc này đã diễn ra trong một khoảng thời gian dài.

Ngay sau đó, 3 nghi phạm là Patricia Meeks, 18 tuổi, Donna Short, 42 tuổi và Christopher Short, 25 tuổi, đã bặt vì tội bỏ bê trẻ em.

be-3-tuoi-bi-nhot-trong-thung-go-nhieu-ngay.jpg
 Patricia Meeks, 18 tuổi, là một trong 3 người bị bắt giữ vì tội bỏ bê trẻ em.

Ngoài ra, 6 trẻ vị thành niên khác sống trong nhà cũng bị đưa về đồn cảnh sát để phục vụ công tác điều tra. Nhưng sau đó, cả 6 em cùng bé gái 3 tuổi đã được thả tự do và hiện đang lưu trú tạm thời tại Trung tâm dành cho trẻ em của địa phương.

be-3-tuoi-bi-nhot-trong-thung-go-nhieu-ngay-2.jpg
 Chiếc thùng gỗ bẩn thỉu và chật hẹp là nơi bé gái 3 tuổi phải ở suốt đêm trong một thời gian dài.

Đến nay, phía cảnh sát vẫn không đưa ra bất kỳ thông tin gì về tình trạng của bé gái 3 tuổi và cũng không tiết lộ mối quan hệ của các nghi phạm với bé.

Vào ngày 20/12, một tuần sau khi phát hiện sự việc, cảnh sát trưởng Richwine vẫn bàng hoàng khi kể lại sự việc trước báo giới.

Ông nói rằng mình không thể tin được một đứa trẻ lại bị nhốt trong điều kiện đáng sợ như vậy và đây là trường hợp hành hạ trẻ em tồi tệ nhất mà ông từng chứng kiến. Ông tin rằng chiếc thùng đã nhiều lần bị khóa trái từ bên ngoài để mọi người không nhận ra sự tồn tại của cô bé tội nghiệp.

Hiện, sự việc vẫn chưa được đưa ra xét xử, nhưng ông lo ngại việc thiếu nhân chứng sẽ khiến các nghi phạm nhanh chóng được tại ngoại.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn