Bệnh viện Quốc tế City có phòng khám Nhi ngoài giờ

17:21 | 16/11/2019;
Bệnh viện Quốc tế City, TPHCM, vừa đưa vào hoạt động phòng khám Nhi ngoài giờ nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và tạo điều kiện thuận lợi cho các bậc phụ huynh hoặc người thân đưa trẻ đến khám bệnh với thời gian linh hoạt.
Theo đó, phòng khám Nhi ngoài giờ Bệnh viện Quốc tế City sẽ khám bệnh cho trẻ vào các buổi chiều thứ 2 đến thứ 7, từ 16h30 đến 20h và ngày Chủ nhật từ 8h30 đến 11h30. Vào ngày 15/11, bệnh viện đã khám miễn phí cho 30 bệnh nhi.
 
Phòng khám thực hiện các dịch vụ thường quy gồm khám sức khỏe tổng quát, chủng ngừa, điều trị các bệnh thường gặp ở trẻ như viêm mũi họng, viêm tiểu phế quản, viêm phế quản, tiêu chảy, sốt, rối loạn tiêu hóa, tay chân miệng, sốt xuất huyết… Bên cạnh đó là cấp cứu tai nạn, phỏng, chấn thương té ngã, sốt cao co giật, ngộ độc thực phẩm, ngộ độc thuốc.
 
 
Trẻ khám bệnh tại phòng khám Nhi ngoài giờ của Bệnh viện Quốc tế City

 

Bác sĩ John Lucas, Tổng Giám đốc Bệnh viện Quốc tế City, cho biết, do cuộc sống bận rộn nên nhiều cha mẹ không thể đưa con đến khám, chích ngừa trong giờ hành chính. Hiểu được nhu cầu của các bậc phụ huynh, bệnh viện quyết định thành lập phòng khám Nhi ngoài giờ cung cấp dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi để phụ huynh yên tâm công tác, bởi sau giờ làm việc có thể đưa con đến khám chữa bệnh.
 
Trong khi đó, BS.CKII Nguyễn Bạch Huệ, Trưởng Khoa Nhi, Bệnh viện Quốc tế City, hy vọng với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ yêu trẻ, kinh nghiệm chuyên Khoa Nhi, các bậc phụ huynh sẽ an tâm khi đưa con đến khám bệnh tại phòng khám Nhi ngoài giờ của bệnh viện. 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn