Beyoncé Knowles là Người phụ nữ quyền lực nhất nền âm nhạc thế giới

10:57 | 28/12/2018;
Hãng tin BBC (Anh) vừa công bố danh sách 40 người phụ nữ quyền lực nhất hiện tại trong ngành công nghiệp âm nhạc thế giới, trong đó Beyoncé đứng đầu bảng vàng với thông điệp nữ quyền . Siêu mẫu Gisele Bundchen là gương mặt trang bìa sáng giá của tạp chí Harper's Bazaar Australia; Người dẫn chương trình ở tuổi 86 Mildred French... - đó là những tin giới nổi bật ngày 28/12.
1. Ca sĩ Mỹ Beyoncé Knowles được BBC vinh danh là người phụ nữ quyền lực nhất trong số 40 người phụ nữ quyền lực đang vận hành nền âm nhạc thế giới. Vị trí của Beyoncé hoàn toàn xứng đangs với những cống hiến mà cô đã làm với nền âm nhạc thế giới suốt bao năm qua, đặc biệt trong việc thúc đầy sức mạnh nữ quyền và lan truyền thông điệp về quyền phụ nữ thông qua các sáng tác của mình.
 
Sở hữu chất giọng đẹp, đường cong quyến rũ lẫn những bước nhảy điêu luyện, Beyoncé là hình mẫu hoàn hảo.
 
beyonc-2.jpg
Ca sĩ Beyoncé Knowles 

  

Beyoncé được mệnh danh là “diva toàn tài” khi tên tuổi của cô phủ khắp các lĩnh vực. Ngoài công việc chính là âm nhạc, cô còn tham gia ngành điện ảnh, thời trang và quảng cáo. Cô từng xuất hiện trong các bộ phim như “Carmen: A hip hopera”, “Cadillac records”. Vai diễn trong “Dreamgirls” của cô đã nhận được đề cử Quả Cầu Vàng. Không những thế, Beyonce còn được biết đến là đại sứ cho các thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, Tommy Hilfiger, Armani và L’Oréal… Cô nàng cũng sở hữu một thương hiệu thời trang riêng.
 
2. Sau hơn 1 thập kỷ từ giã sàn diễn Victoria's Secret, siêu mẫu Gisele Bundchen vẫn được nhắc đến với hình ảnh thiên thần nóng bỏng, có những sải bước mạnh mẽ dù đã ở tuổi 38. Cô là gương mặt trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar Australia số tháng 1-2/2019. Diện chiếc váy ren trắng của Dior, chân dài đình đám khoe vẻ đẹp lãng mạn và đầy nóng bỏng.
 
gisele-bundchen.jpg
Siêu mẫu Gisele Bundchen là gương mặt trang bìa sáng giá của tạp chí Harper's Bazaar Australia

  

Bundchen hiện tại vẫn tràn đầy sức sống với vóc dáng gợi cảm, gương mặt đẹp sắc sảo và mặn mà. Cô sở hữu chiều cao 1,8m và luôn là cái tên gây xôn xao giới mộ điệu bởi những sải bước mạnh mẽ trên sàn catwalk.
 
3. Hơn 50% số người trên 75 tuổi tại Anh đang phải sống một mình. 9 triệu người dân Anh cho biết họ cảm thấy cô đơn. Trước cuộc khủng hoảng cô đơn ở “xứ sở sương mù”, những nhân viên 70 - 80 tuổi của Đài phát thanh Thiên thần đã trở thành những người trò chuyện, an ủi cho những khán giả cao tuổi cô đơn khác.
 
mildred-french.jpg
Bà Mildred French - người dẫn chương trình chính của Đài phát thanh Thiên thần

 

Bà Mildred French (86 tuổi) là một trong những người dẫn chương trình chính của Đài phát thanh Thiên thần. Bà Mildred thường cho khán giả nghe những bản nhạc nổi tiếng từ những năm 1930-1950. Ngoài ra, đài phát thanh này còn là nơi để khán giả tâm sự, chia sẻ vui buồn.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn