Bí quyết “Nuôi con khéo, chăm con nhàn”

00:07 | 30/11/2017;
“Có thể nuôi con vừa khéo vừa nhàn ư? Chuyện này là một giấc mơ đối với những bà mẹ hiện đại vừa bận rộn vừa mệt mỏi vậy.” Nuôi con khéo, chăm con nhàn là cẩm nang nuôi con khoa học cho cha mẹ, để cả gia đình có những phút giây thư giãn bên nhau.

Nuôi con chưa bao giờ là một việc dễ dàng. Tiếng khóc giữa đêm của con chưa bao giờ là niềm vui với các bà mẹ. Tại sao càng dỗ con ngủ, con càng khóc. Bế con cả đêm trên tay mà con vẫn ngủ không yên. Giờ ngủ, con không ngủ. Giờ ăn, con không ăn. Người cha, người mẹ phải làm gì đây?

“Nuôi con khéo, chăm con nhàn” sẽ tham vấn cho bạn hiểu về nhu cầu của con và hỗ trợ con có nếp ăn-ngủ-chơi hợp lý với những ví dụ sinh động, bảng biểu thời gian mẫu vừa cụ thể, chi tiết vừa có thể linh hoạt, tùy biến với từng đứa trẻ. Hơn thế nữa, cuốn sách của Kim Jun Hee còn như một lời chia sẻ tâm sự, đồng cảm với các cha mẹ trong quá trình nuôi con đầy bỡ ngỡ ban đầu.


Cuốn sách này đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của bậc cha mẹ

 “Tôi đã đọc một trăm quyển sách về hướng dẫn ăn ngủ cho con, chỉ Nuôi con khéo, chăm con nhàn mới chỉ dẫn cho tôi rõ ràng đến thế về lịch sinh hoạt khoa học và mạnh khỏe cho con. Rõ ràng như chính tôi có thể lập ra cho con mình vậy. Cảm ơn tác giả.” (Biên tập viên quyển sách).

Đã nhận bằng thạc sĩ từ MIT và làm việc trong một công ty tài chính tại Hàn Quốc, nhưng Kim Jun Hee – tác giả cuốn sách này chỉ thật sự nhận được thử thách lớn nhất của cuộc đời khi cô bắt đầu hành trình làm mẹ vào năm 2011. Trong quá trình nuôi dạy con gái đầu lòng, cô đã viết blog về câu chuyện làm mẹ của mình và nhận được rất nhiều sự quan tâm, đến mức cô quyết định mở một diễn đàn nhỏ trên Naver Cafe để tư vấn cho các bà mẹ khác.

Nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các bậc phụ huynh có con nhỏ, sau bốn năm làm mẹ, cô đã cho ra mắt cuốn sách Nuôi con khéo, chăm con nhàn để đưa phương pháp nuôi con của cô đến với nhiều bà mẹ trẻ hơn nữa. Không dừng lại ở đó, cô tiếp tục viết tập hai của bộ sách này, tên gọi Nuôi con khéo, chăm con nhàn, tất cả trong một, và cho ra đời một chương trình podcast cùng chủ đề.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn