Bị tố gian lận, nhân viên cây xăng túm tóc khách hàng

09:25 | 21/09/2016;
Nữ nhân viên cây xăng ở tỉnh Thanh Hóa đã túm tóc nữ khách hàng vì bị lăng mạ, chửi bới, tố đổ xăng gian lận.

Sự việc xảy ra tại một cửa hàng xăng dầu thuộc xã Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa và được một người dân vô tình quay video và phát tán trên mạng.

Theo nội dung video, một người phụ nữ đi xe máy vào cây xăng tại xã Quảng Thịnh để đổ xăng. Khi nhân viên cây xăng bơm xăng xong, người phụ nữ bỗng tỏ ra bực tức. Chị này cho rằng, nhân viên đã đong thiếu cho mình. Sau một hồi lời qua tiếng lại giữa nhân viên và khách hàng. Cuối cùng, vị nữ khách hàng này cho rằng, nhân viên cây xăng đã gian lận. Trong video, người người phụ nữ mặc áo chống nắng văng tục, chửi nhân viên cây xăng "bơm không đàng hoàng", "ăn không của người ta". Chị bán xăng cũng không phải vừa cũng cự cãi khách hàng: "Bằng chứng đâu. Có giỏi thì đưa bằng chứng ra đây". 

danh-nhau-voi-khach.jpg
 

Chuyện đôi co giữa 2 người phụ nữ diễn ra đến hồi căng thẳng. Do hai bên đều không chịu nhường nhịn, nhân viên cây xăng đã hung hăng túm tóc vị khách hàng kia. Không những vậy, chị ta còn liên tục giật tóc khách hàng. Vị nữ khách hàng thấy mình bị tấn công bất ngờ cũng xông vào ẩu đả với nhân viên cây xăng. 

Xô xát giữa hai người phụ nữ diễn ra một hồi, không bên nào chịu nhường bên nào. Chỉ đến khi mấy nhân viên nam làm tại cây xăng nhảy vào can thiệp, hai người phụ nữ này mới dừng lại. Sự việc này diễn ra giữa ban ngày, có rất nhiều người đi đường đã đứng lại xem. Được biết sau khi rời khỏi cây xăng, vị khách hàng liền bỏ đi. Chính quyền địa phương cũng chưa có động thái gì về sự việc này. 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn