Bộ sách phát triển bản thân được tặng Bằng khen về Kỷ lục phát hành

13:08 | 30/11/2024;
Đạt mốc phát hành triệu bản trong năm 2024, 2 cuốn sách của tác giả Nguyễn Anh Dũng “Tư duy ngược” và “Tư duy mở” được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Tối 29/11, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Lễ trao giải thưởng Sách Quốc gia 2024 đã diễn ra với việc tôn vinh nhiều tác giả và đơn vị phát hành uy tín. Trong đó, 2 cuốn sách Tư duy ngượcTư duy mở của tác giả Nguyễn Anh Dũng (NXB Dân trí và Sbooks) được trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về Kỷ lục phát hành.

Bộ sách Tư duy ngược và Tư duy mở là 2 cuốn sách thuộc dòng phát triển bản thân, định hướng tư duy, thoát khỏi lối mòn suy nghĩ. Trong bối cảnh ngày nay, trước hệ thống thông tin đa dạng, con người dễ gặp tình trạng sóng nhiễu, cảm thấy mất phương hướng. Bộ sách nhận được rất nhiều lời khen tích cực từ độc giả, đặc biệt là độc giả trong độ tuổi từ 18-35. Trên mạng xã hội, nhiều độc giả cho rằng bộ cuốn sách thực sự phù hợp với đại chúng Việt Nam, với lối hành văn rõ ràng, diễn đạt mạch lạc, bất cứ ai ở bất kỳ công việc nào cũng có thể đọc được.

Với bộ sách này, Nguyễn Anh Dũng cũng ghi dấu là tác giả Việt Nam triệu bản đầu tiên trong năm 2024.

Bộ trưởng Bộ Thông tin Nguyễn Mạnh Hùng trao Bằng khen cho các đơn vj xuất bản, phát hành xuất sắc năm 2024

Bộ trưởng Bộ Thông tin Nguyễn Mạnh Hùng trao Bằng khen cho các đơn vj xuất bản có thành tích xuất sắc năm 2024, trong đó có Sbooks do Nguyễn Anh Dũng sáng lập

Tác giả Nguyễn Anh Dũng là nhà sáng lập đơn vị xuất bản Sbooks. Theo số liệu được công bố, tính tới tháng 10/2024, Sbooks đã phát hành được gần 3 triệu bản sách với hơn 300 tựa sách đủ mọi lĩnh vực.

Trước đó, trong khuôn khổ bình chọn đề cử sách hay năm 2023 do Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn thực hiện, cuốn sách Đạo kinh doanh của Nguyễn Anh Dũng đã lọt vào Top 10 quyển sách kinh doanh đáng đọc năm 2023.

Chia sẻ về thành tựu mới đạt được, tác giả Nguyễn Anh Dũng cho biết, việc phát hành thành công hàng triệu bản sách đến từ việc đơn vị phát hành sớm đón nhận làn sóng của truyền thông số, đặc biệt là ngay từ những sóng sơ khai của Tiktok. Để tiếp cận khách hàng, đơn vị làm sách đã nhanh chóng tham gia sáng tạo video ngắn và có những video xu hướng đầu tiên. Bên cạnh đó, sự ra đời của AI cũng mang lại rất nhiều lợi thế cho những người sáng tạo nội dung nói chung và truyền thông số tại các đơn vị xuất bản phát hành.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn