Ca sĩ Hiền Anh tặng Mottainai 2018 tranh Đức Phật

09:01 | 27/09/2018;
Ngoài bức tranh sơn dầu vẽ Đức Phật, giải Nhì Sao Mai 2007 Hiền Anh còn ủng hộ 2 triệu đồng vào Quỹ Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" của Báo PNVN để góp phần trợ giúp trẻ em khó khăn, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Bức tranh sơn dầu mà ca sĩ Hiền Anh tặng Chương trình có hiệu ứng 3D, khi ánh đèn chiếu vào, hình mặt Phật sẽ nổi lên. “Hiền Anh là một Phật tử, coi trọng đời sống tâm linh, rất yêu quý bức tranh này. Hiền Anh muốn dành tặng bức tranh để Chương trình Mottainai 2018 bán đấu giá gây quỹ từ thiện. Mong Chương trình tiếp tục được lan tỏa rộng khắp bởi sự trợ duyên của các nhà hảo tâm. Bản thân Hiền Anh luôn mong mọi người cùng chung tay để làm những điều nhân văn, hướng thiện”, nữ ca sĩ chia sẻ.

1.jpg
Ca sĩ Hiền Anh luôn nhiệt tâm với Chương trình Mottainai của Báo PNVN qua các năm
 

Cùng với bức tranh sơn dầu, ca sĩ Hiền Anh còn tặng quỹ Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" 2 triệu đồng để góp phần nhỏ vào việc xoa dịu nỗi đau của những em bé bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Năm 2016, ca sĩ Hiền Anh cũng đã ủng hộ Chương trình Mottainai 2 triệu đồng và chiếc túi xách màu tro hoa hồng để bán đấu giá. Chiếc túi này có giá chào bán khởi điểm là 180 nghìn đồng và được mua với giá 1 triệu đồng. Đặc biệt, Hiền Anh còn mang tiếng hát của mình đến Ngày hội Mottainai 2016 ở Hà Nội với 2 ca khúc: Để gió cuốn đi You raised me up. 

Hiền Anh cho biết, cô sẵn sàng tham gia biểu diễn trong Ngày hội Mottainai năm nay. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ sẽ kêu gọi cả học trò của mình cùng tham gia chương trình.

Bức tranh sơn dầu vẽ Đức Phật mà Hiền Anh ủng hộ sẽ được BTC bán đấu giá trong Ngày hội Mottainai 2018 vào ngày 13/10 tới tại phố đi bộ quanh hồ Gươm (Hà Nội) để bổ sung vào quỹ "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" của Báo PNVN hỗ trợ trẻ em khó khăn, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

ha.jpg
Ca sĩ Hiền Anh (trái) tặng Chương trình Mottainai 2018 bức tranh sơn dầu vẽ Đức Phật để bán đấu giá gây quỹ "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" 

 

Ca sĩ Hiền Anh nổi danh từ khi giành ngôi Á quân dòng Thính phòng cuộc thi Sao Mai 2007. Cô sở hữu giọng nữ cao khá đặc biệt, có âm hưởng vang, dầy và đầy đặn. Cô đã có nhiều sản phẩm âm nhạc được chú ý như album Gọi anh, album Mùa của giấc mơ, MV Bài ca những anh hùng thầm lặng, Khúc hát ân tình… Ngoài ca hát, Hiền Anh còn ghi dấu ấn với vai trò nhạc sĩ sáng tác. Hiện cô đang điều hành Lam Trà Opera tại số 70 Nguyên Hồng, Hà Nội. Đây không chỉ là nơi nữ ca sĩ thử sức với kinh doanh mà còn là địa điểm để cô gặp gỡ, giao lưu và thể hiện niềm đam mê ca hát với các đồng nghiệp và những người yêu nhạc.

Mời các bạn theo dõi toàn bộ nội dung Quy chế cuộc thi chạy Mottainai Run tại đây
 
Tải mẫu bản Cam kết sức khỏe cá nhân khi đăng ký chạy Mottainai Run tại đây
 
Hotline hỗ trợ đăng ký và cấp mã số chạy: 0946.915.533. Website: www.mottainai.com.vn
 
Theo báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, trong 8 tháng năm 2018, toàn quốc xảy ra 11.782 vụ tai nạn giao thông, làm chết 5.366 người, bị thương 9.200 người.
 
Trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 2.000 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông.

1a.jpg

4.jpg

3a.jpg
3333.jpg
5a.jpg

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn