Agribank cũng đưa ra những lưu ý với khách hàng một số nội dung như sau :
- Liên hệ với khách hàng, giới thiệu các gói vay hay tiền gửi hấp dẫn hoặc các chương trình khuyến mại/ chính sách ưu đãi. Sau đó, đối tượng yêu cầu khách hàng cần nộp trước một khoản phí để được hưởng ưu đãi hoặc để được hỗ trợ hoàn hiện hồ sơ tín dụng
- Đề nghị khách hàng gửi tin nhắn facebook cá nhân để được hỗ trợ sau đó yêu cầu khách hàng nhập vào link lạ và/hoặc cung cấp user/mật khẩu/mã OTP của dịch vụ để lợi dụng thực hiện giao dịch trên tài khoản khách hàng.
Để đảm bảo an toàn tài sản cho khách hàng, tránh bị các đối tượng xấu lừa đảo, Agribank xin lưu ý Quý khách hàng:
- Agribank không yêu cầu khách hàng nộp các khoản phí để được hưởng ưu đãi gói vay/tiền gửi, phí hoàn thiện hồ sơ tín dụng, không cho vay chỉ thông qua các bản chụp giấy tờ tùy thân, sổ hộ khẩu… gửi qua tin nhắn sms, email, zalo, messenger...
- Khi có nhu cầu vay vốn hoặc tư vấn, hỗ trợ thông tin khác về sản phẩm dịch vụ của Agribank, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp các phòng giao dịch/chi nhánh AGRIBANK trên toàn quốc hoặc liên hệ tới Agribank qua các kênh:
+ Trang Fanpage chính thức của Agribank trên Facebook tại địa chỉ: https://www.facebook.com/Agribank.VN
+ Website AGRIBANK tại địa chỉ: https://www.agribank.com.vn/
+ Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7: 1900558818 / (+84)2432053205
+ Email chăm sóc khách hàng: cskh@agribank.com.vn
Trường hợp nhận được các thông tin giả mạo ngân hàng hoặc nghi ngờ có dấu hiệu lừa đảo, Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay tới Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7: 1900558818 / (+84)2432053205 hoặc các chi nhánh Agribank gần nhất để được trợ giúp.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn