2 dòng sản phẩm thế hệ mới mới ra mắt của Casper bao gồm máy giặt EcoWash và tủ lạnh EcoFresh. Theo đó, dòng sản phẩm máy giặt Eco Wash bao gồm 2 phiên bản là máy giặt cửa trên (Top Load) và máy giặt cửa ngang (Front Load). Đối với sản phẩm cửa ngang được trang bị nhiều chương trình giặt, đặc biệt là chế độ giặt hơi nước - vốn chỉ xuất hiện tại các dòng máy giặt cao cấp với giá trên 10 triệu đồng. Trong khi đó, mức giá của dòng sản phẩm cửa ngang trên, sản phẩm có công suất 9kg là 5,99 triệu đồng và sản phẩm công suất 8kg là 5,59 đồng.
Phiên bản cửa trên của dòng máy giặt EcoWash được trang bị 3 công suất là 7,5kg, 8,5kg và 8kg có giá bán lần lượt là 3,69 triệu đồng; 3,99 triệu đồng và 4,49 triệu đồng. Đây được đánh giá là mức giá cạnh tranh trong bối cảnh các thương hiệu điện tử có xu hướng tăng giá do ảnh hưởng của lạm phát và các yếu tố kinh tế trên thế giới.
Ngoài 2 dòng sản phẩm máy giặt, 2 dòng sản phẩm tủ lạnh thế hệ mới EcoFresh cũng được Casper ra mắt người dùng với 2 dòng Multi door (4 cánh) 430 lít và tủ lạnh Side by Side (SBS) 460 lít. Sản phẩm RM-430VBM dung tích 430 lít, giá 12,99 triệu đồng, được định vị là sản phẩm có tính năng và thiết kế cao cấp nhưng giá thành tương đương với các mẫu tủ lạnh 200-300 lít thế hệ cũ. Tủ lạnh RM-430VBM được thiết kế mặt tráng gương cường lực, trang bị ngăn cấp đông mềm (-1 độ C), giúp người dùng lưu trữ thực phẩm mà không phải rã đông hay ngăn cấp đóng băng nhanh với nhiệt độ lên tới âm 32 độ C, đây là những tính năng chỉ được trang bị trên dòng tủ lạnh cao cấp, đắt tiền.
Đối với dòng tủ lạnh Side by side Casper RS 460PG, dung tích 460 lít, được trang bị nhiều tính năng như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Mức giá bán lẻ 9,99 triệu đồng. Tất cả các sản phẩm tủ lạnh thế hệ mới của Casper đều được trang bị máy nén Advanced Inverter giúp tiết kiệm điện trong gia đình.
Ngoài ra, toàn bộ sản phẩm điện máy Casper đều được bảo hành tại nhà với chính sách bảo hành cho toàn bộ máy 2 năm cho tủ lạnh và máy giặt, riêng bộ phận chính là động cơ và máy nén thời gian bảo hành 12 năm. Đây là chính sách có thời hạn bảo hành dài nhất trên thị trường hiện nay.
Phát biểu tại sự kiện ra mắt sản phẩm vào tối 21/9 tại Sa Pa (Lào Cai), Tổng Giám đốc Casper Việt Nam, ông Nguyễn Viết Chung cho biết: Chúng tôi nhận thấy người Việt Nam ngày nay có xu hướng mua những sản phẩm điện máy có giá trị hơn là lựa chọn thương hiệu. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ chọn mua sản phẩm thiết thực hơn thay vì hướng đến phân khúc cao cấp. Nắm bắt được xu hướng người tiêu dùng, các kỹ sư của Casper đã nghiên cứu cho ra mắt các sản phẩm máy giặt, tủ lạnh thế hệ thứ hai, phù hợp với nhu cầu, thu nhập người dân.
Theo ông Chung, gần 1 năm vừa qua, Casper đã đầu tư nghiên cứu để cho ra mắt các sản phẩm tủ lạnh, máy giặt đáp ứng được xu hướng người tiêu dùng Việt Nam, đảm bảo chất lượng, tính năng vừa đủ, công nghệ Inverter tiết kiệm điện và chính sách bảo hành vượt trội.
Đội ngũ Casper Việt Nam trong buổi ra mắt sản phẩm
Thực tế hiện nay, người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu. Tệp khách hàng có thu nhập trung bình ngày càng tăng lên nhưng thu nhập chưa đáp ứng để họ lựa chọn những sản phẩm cao cấp, vì vậy họ mong muốn một sản phẩm thiết thực, chất lượng nhưng giá phải phù hợp. Vì thế, các sản phẩm vừa ra mắt của Casper được đánh giá phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng, kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo thị trường điện máy Việt Nam.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn