Cha bị bắt vì trói con gái sau ô tô lao vun vút trên đường

11:39 | 30/08/2018;
Nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ đã bắt giữ và tống người cha vào tù sau khi video bé gái (13 tuổi) bị trói, ngồi vắt vẻo sau chiếc ô tô đang lao vun vút được một người đi đường quay lại và phát tán trên mạng.

 

Đoạn video gây sốc trở thành một trong những video được xem nhiều nhất trên mạng xã hội Thổ Nhĩ Kỳ tuần này. Đoạn phim cho thấy, cô bé bị trói chặt vào sau chiếc xe ô tô đang phóng như bay trên một con đường ở quận Yaylakent, thành phố Cankiri, phía bắc thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Người cha trói con gái sau ô tô lao vun vút.

Qua biển số xe, cảnh sát xác định người lái xe là một ông bố 8 con tên Idris K.

 

Người cha này sau đó cho biết, cô bé bị trói sau xe là con gái của anh. Anh khẳng định con được ngồi lên giá đỡ xe đạp sau xe chứ không phải bị trói lơ lửng sau xe như mọi người nghĩ. Anh ta còn cho biết, chiếc xe đã đi 300-400m trước khi anh quyết định trói con gái lại.

 

Ông bố này sau đó còn khăng khăng rằng, giá để xe đạp đó rất chắc chắn và có thể chở nặng tới 150kg.

 

Một người con trai 22 tuổi của anh ta tên Enes K nói với các phóng viên rằng, vụ việc và cơn bão truyền thông xã hội đã khiến gia đình anh rất buồn và căng thẳng.

 

Các nhà chức trách cho biết, họ đang thực hiện các bước để đảm bảo sự an toàn của cô bé xuất hiện trong video. Họ không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về những khoản phí mà người cha trên có thể phải trả.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn