Cha con bé Chíp trong 'Bố ơi mình đi đâu thế' tặng quà Mottainai

14:43 | 19/10/2015;
Vừa qua, diễn viên Mạnh Trường - gương mặt quen thuộc đang được yêu mến trong chương trình “Bố ơi, mình đi đâu thế?" đã gửi tặng chương trình Mottainai 2015 những bộ quần áo của gia đình mình.
Mạnh Trường chia sẻ, khi biết hoạt động Mottainai của báo Phụ nữ Việt Nam - Thế giới Phụ nữ, vợ chồng anh và các con đã hào hứng tham gia bằng cách chọn những bộ trang phục còn mới, giặt ủi sạch sẽ để gửi tặng Ban tổ chức.

Anh cũng hứa sẽ kêu gọi bạn bè nghệ sĩ ủng hộ thêm vật dụng cho chương trình để tạo sức lan tỏa trong cộng đồng.

Diễn viên Mạnh Trường tới tòa soạn báo Phụ nữ Việt Nam gửi tặng đồ 

Diễn viên Mạnh Trường cùng con cái đầu lòng Phương Linh (biệt danh Chíp “điệu đà”) đang là gương mặt thân quen trong chương trình “Bố ơi, mình đi đâu thế?” mùa 2.

Anh cho biết, anh và gia đình rất ủng hộ những chương trình từ thiện như Mottainai. Mới đây, anh đã đưa cô con gái Chíp đến Lũng Luông, Thái Nguyên làm từ thiện. Anh luôn muốn các con tham gia hoạt động từ thiện để biết cách chia sẻ tình yêu thương đến những người bạn cùng trang lứa có hoàn cảnh khó khăn.

Toàn bộ số quần áo này sẽ được Ban Tổ chức Mottainai bán đấu giá trong ngày hội Mottainai. Toàn bộ số tiền bán được sẽ dành làm từ thiện giúp đỡ trẻ em tàn tật, mồ côi do tai nạn giao thông.

Quần áo của Chíp “điệu đà” gửi tặng chương trình Mottainai

Sở hữu khuôn mặt điển trai, vóc dáng người mẫu, Mạnh Trường được coi là một nam diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh Việt. Đặc biệt là sau vai diễn ấn tượng trong “Bí mật Tam giác vàng”, cái tên Mạnh Trường càng làm mê hoặc nhiều khán giả, đặc biệt là fan nữ.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn