Không chỉ khiến người yêu thời trang ấn tượng nhiều layout biến hình tại mùa Fashion Week Thu - Đông 2023, Châu Bùi mới đây còn được nhắc tên trong danh sách những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất chuỗi sự kiện này, theo báo cáo của Lauchmetrics - công ty phân tích dữ liệu và kết nối giữa các influencer (tạm dịch: người có sức ảnh hưởng) hàng đầu thế giới. Sau lần đầu được Forbes Pháp vinh danh, đây là lần thứ 2 nàng fashionista Việt mang lại niềm tự hào với tổng giá trị truyền thông cao nhất (Media Impact Value) tại mùa Fashion Week vừa qua.
Theo báo cáo chi tiết của Launchmetrics, Châu Bùi đạt tổng giá trị truyền thông lên đến 1,8 triệu USD tại tuần lễ thời trang Paris. Xếp sau đó là hot influencer khác như Camila Coelho với 1,3 triệu; Molly Chiang với 752 nghìn USD; Madeleine WhiteNegin với 653 nghìn; Mirsalehi với 643 nghìn; Lena Mahfouf với 569 nghìn...
Với chỉ số "khủng" này, Châu Bùi trở thành Influencer mang lại giá trị truyền thông cao nhất thế giới tại Paris Fashion Week nói riêng và cả mùa mốt nói chung. Đặc biệt, cô cũng tự phá luôn kỷ lục 1,2 triệu USD vào năm 2020 của chính mình.
Để đạt được thành tích này, Châu Bùi đã tích cực xuất hiện tại 20 sự kiện và sàn diễn trong suốt 2 tuần lễ Milan, Paris Fashion Week. Ở nhiều show diễn của thương hiệu cao cấp, nàng fashionista còn sở hữu vé mời hàng ghế đầu danh giá như Prada, Moschino, Hermès... Bên cạnh biệt danh "con cưng nhà mốt xa xỉ", nay Châu Bùi đã chứng minh giá trị truyền thông khủng và vị thế thời trang của mình không chỉ trong mắt xanh các thương hiệu, mà đối với cả giới chuyên môn thời trang quốc tế.
Ngoài ra, cô cũng nhận được nhiều đãi ngộ độc quyền từ thương hiệu cũng như nhiều sự kiện giới hạn khách mời như những buổi fitting riêng với đại diện thương hiệu, đặc cách chỉnh sửa trang phục cho vừa vặn vóc dáng, tham dự các buổi tối thân mật cùng gia đình nhà mốt... Bên cạnh đó, cái tên Châu Bùi cũng xuất hiện trên các tạp chí và truyền thông hàng đầu thế giới trong thời gian Fashion Week diễn ra như Vogue, Harper's Bazaar, WWD... Chính những cột mốc đó đã dẫn đến chỉ số giá trị truyền thông "khủng" vừa được tổng kết vào cuối mùa.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn