Chi Bảo lại trở thành trùm xã hội đen

09:42 | 28/05/2016;
Một trùm xã hội đen trong vỏ bọc doanh nhân là vai diễn mới của diễn viên Chi Bảo trong bộ phim truyền hình 'Nhân tình lạc lối' (kịch bản Phan Ngọc Diễm Hân, đạo diễn Bảo Trung) do hãng phim V-Art thực hiện theo đơn đặt hàng của VTV.
Chi Bảo, bà Trúc Thủy - giám đốc V-Art phim và phó đạo diễn Thái Minh Nhiên trong buổi ra mắt phim

Trong buổi ra mắt phim, diễn viên chi bảo chia sẻ về vai diễn của mình: “Đây là một nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp và đa dạng mà Chi Bảo rất thích, đặc biệt dù là một ông trùm nhưng anh ta có  một tình yêu rất mãnh liệt”.

Thông qua các nhân vật, bộ phim muốn thể hiện thông điệp: Mỗi con người đều khao khát tự do, danh dự và tình yêu. Tiền bạc không thể mua được tình yêu đích thực. Hãy đến với tình yêu bằng con đường đơn giản và thành thật; sự mưu mô, toan tính chỉ khiến cho con đường đó trắc trở hơn mà thôi.

Dù chấn thương ở chân chưa lành hẳn nhưng Chi Bảo vẫn tươi tắn đến dự ra mắt phim do mình thủ vai chính

Đóng cặp với chi bảo là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong vai Mai, một cô gái xinh đẹp, có tri thức nhưng thân phận long đong được Vỹ (Chi Bảo) cứu giúp. Trong vỏ bọc là doanh nhân nhưng thực chất Vỹ là một trùm xã hội đen tàn bạo, Vỹ dành cho Mai một tình yêu mãnh liệt song lại đầy ghen tuông bệnh hoạn. Cô đã bị giam lỏng với sự kiểm soắt gắt gao của đám vệ sĩ dưới trướng chồng. Mối quan hệ  này đã tạo nên biết bao nghịch cảnh trớ trêu, phức tạp… trong suốt 28 tập phim.

Chi Bảo vào trùm xã hội đen trong vỏ bọc doannh nhân

Bên cạnh những khía cạnh thú vị của vai diễn, bộ phim “Nhân tình lạc lối” còn là cơ hội Chi Bảo tái ngộ đạo diễn Lê Bảo Trung, anh chia sẻ: “Đã lâu mới có dịp làm việc lại với đạo diễn Lê Bảo Trung kể từ phim Lục Vân Tiên, Đẻ mướn và Võ lâm Truyền kỳ… Quá trình làm việc với nhau trước đó đã để lại trong mình những tình cảm thân tình nên khi trở lại làm việc với Lê Bảo Trung, Chi Bảo cũng rất hồ hỡi và vui. 

Với vai diễn này, Chi Bảo đóng vai doanh nhân nhưng thực chất là một trùm xã hội đen. Thời gian qua, các vai diễn của Chi Bảo đều rơi vào các nhân vật như gian hồ, trùm maphia… có lẽ các đạo diễn thấy ở minh một “góc khuất” nào đó nên ấn định vai như vậy. Tuy nhiên, những vai diễn như thế cũng giúp mình khám phá những mảng đời sống khác, tâm lý tình cảm khác cũng khá hay…”.

Gần đây, Chi Bảo thường được mời vào các vai phản diện như giang hồ, trùm xã hội đen...

Bộ phim “Nhân tình lạc lối” với 28 tập (mỗi tập 45phút) còn có sự tham gia của NSND Đào Bá Sơn và diễn viên Huỳnh Đông... sẽ được phát trên khung giờ 20h05 của kênh VTV9 vào ngày 7-7-2016.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn