Chọn nhầm người không dám bảo vệ tình yêu

09:25 | 24/08/2015;
Chị biết chị đã chọn nhầm người sau 7 năm dành trọn tình yêu, hy sinh cả tuổi trẻ cho người đàn ông không có lập trường.
Sau 7 năm dành trọn tình yêu, hy sinh cả tuổi trẻ cho người đàn ông không có lập trường, mã số H21... mới nhận ra mình đã sai lầm. Ngay khi mới yêu, tình yêu anh dành cho chị không nồng nàn, đắm say như những đôi tình nhân khác. Anh không bao giờ quan tâm, chăm sóc chị, không bao giờ đưa chị đi chơi, càng không bao giờ tặng những món quà mà chị yêu thích. Những lúc ấy, chị chỉ nghĩ đơn giản vì anh không lãng mạn. Đàn ông “chân chất” như thế càng dễ tin tưởng.

cap doi k hanh phuc
Ngay khi mới yêu, tình yêu anh dành cho chị không nồng nàn, đắm say như những đôi tình nhân khác (Ảnh minh hoạ)
Vì yêu anh rất nhiều nên chị lo lắng cho anh từ những việc nhỏ nhất. Chị chuyển đến sống cùng để có thể dễ dàng chăm sóc anh. Suốt mấy năm anh học cao học, chị dùng hết tiền lương của mình “đầu tư” cho anh ăn học và vẫn thường đùa đấy là khoản đầu tư sẽ sinh lời cho tương lai của cả hai. Chị nấu những món ăn anh thích, mua cho anh những chiếc áo, chiếc quần chỉn chu. Dồn hết tình cảm vào người con trai chị yêu hơn chính bản thân mình, chị chỉ mong tình yêu của hai người sẽ có ngày được “cập bến”.
Thế nhưng, khi mẹ anh kiên quyết ngăn cản anh đến với chị vì tuổi hai người không hợp nhau, anh không một lần lên tiếng để bảo vệ tình yêu. Chứng kiến điều đó, chị cảm thấy vô cùng thất vọng. Đến khi anh nói “Chúng mình dừng lại đi, không ai có thể thay đổi được mẹ đâu!”, thì chị biết chị đã chọn nhầm người…

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn