Tiếp nối thành công của những năm trước và thực hiện Kết luận số 107-KL/TW ngày 10/4/2015 của Ban Bí thư về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, năm 2020, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam chính thức được tái khởi động ngay từ những ngày đầu tháng 7.
Trong suốt 2 ngày diễn ra Lễ khởi động Chương trình kích cầu "Tự hào hàng Việt Nam" (ngày 25 và 26/7/2020), người dân Thủ đô có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động kích cầu hấp dẫn.
Chương trình kích cầu “Tự hào hàng Việt Nam” có sự tham gia của các doanh nghiệp uy tín
Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam
24 gian hàng với hàng trăm ngàn sản phẩm đến từ 16 doanh nghiệp nổi tiếng, uy tín trên cả nước trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm, chất lượng, uy tín đến người tiêu dùng Thủ đô. Đây là cơ hội để người tiêu dùng được trải nghiệm các sản phẩm đến từ các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Đặc biệt, trong hoạt động trải nghiệm còn có gian hàng của văn phòng Điều phối Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Tại đây, các địa phương có cơ hội giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc sản của địa phương đến người tiêu dùng và tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam, tìm hiểu về cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Hoạt động minigame sẽ diễn ra vào các khung giờ: 15h-15h30, 16h30-17h15, 18h30-19h15... Tại mỗi khung giờ, nhiều trò chơi tương tác với các sản phẩm hàng Việt, tìm hiểu về doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam sẽ được tổ chức. Hàng trăm phần quà hấp dẫn được trao tặng những người chơi may mắn nhất.
Nhiều chương trình hấp dẫn giúp người tiêu dùng tìm hiểu về cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Sự kiện chính: Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào Việt Nam 2020
Mở màn Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 sẽ là tiết mục trống hội sôi động, náo nhiệt để khai mạc, chào mừng Chương trình.
Tiếp nối màn trống hội sôi động, là các tiết mục văn nghệ của nhiều ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng như: Trà My The Voice, Nhóm The Wings...
Chuỗi sự kiện nổi bật của Chương trình
Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020
Chương trình được tổ chức trên quy mô toàn quốc từ 01/7/2020 đến 31/12/2020
Lễ khởi động Chương trình: Từ 25 đến 26/7/2020 với Chương trình nghệ thuật đặc sắc.
- Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam.
- Các hoạt động trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam, tìm hiểu về Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
- Tìm hiểu chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa.
- Trưng bày sản phẩm, hàng hóa Việt Nam tại không gian Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ.
Tọa đàm "Sức sống mãnh liệt của hàng Việt Nam": Ngày 1/8 được phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam có sự góp mặt của các nhà quản lý , doanh nghiệp và học giả.
Kết nối cung cầu hàng Việt tại MM Mega Market: Ngày 2/8.
Hội nghị Toàn quốc tổng kết chương trình phát triển miền núi, vùng sâu, vùng xa, hải đảo giai đoạn 2015-2020: Ngày 11/8.
Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của ngành Công Thương giai đoạn 2014 – 2020: Ngày 12/8.
"Tuần lễ hàng Việt Nam" tại Hệ thống siêu thị, cửa hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài ngành Công Thương trên toàn quốc thực hiện với các ưu đãi, khuyến mãi và giảm giá cho các sản phẩm hàng Việt Nam; ưu tiên trưng bày các sản phẩm hàng Việt Nam tại các vị trí trang trọng, hấp dẫn người tiêu dùng.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn