Sự kiện quy tụ hơn 280 người trưởng thành trên 100 xe máy, 50 xe đạp và 30 xe mô tô. Hành trình xuất phát từ phố đi bộ Nguyễn Huệ, đi qua Cầu Thủ Thiêm 1 & 2, Thảo Cầm Viên, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Nhà Văn hóa Thanh niên, Hồ Con Rùa, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Chợ Bến Thành, Công viên Tao Đàn, Nhà hát Thành phố.
Tham gia chương trình có đại diện các ban, ngành địa phương, tổ chức người cao tuổi cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Kim Xuân, Trung Dân, Ngân Quỳnh, Đào Vân Anh, gia đình ca sĩ Hoàng Bách, Fashionista Thuận Nguyễn, Hot Tiktoker Ông chú Polo…
Đây là hành trình có tên gọi "Chuyến đi của thanh xuân" của nhãn hàng Värna với mục tiêu kết nối, lan tỏa năng lượng tích cực và truyền cảm hứng sống trọn vẹn với đam mê và sở thích đến cộng đồng người cao tuổi Việt Nam.
Chuyến đi tạo điều kiện để người cao tuổi đi qua các địa điểm văn hóa, lịch sử quan trọng của địa phương, đồng thời kết nối, giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng đồng đội, bạn bè của mình.
Sau TP HCM, Värna sẽ tiếp tục mang "Chuyến đi của thanh xuân" đến với người dân thủ đô Hà Nội vào ngày 16/10/2022. Tại đây, người tham gia sẽ di chuyển qua các địa điểm như Nhà hát Lớn Hà Nội, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu - Quốc Tử Giám...
"Chuyến đi của thanh xuân" là hoạt động thuộc chiến dịch "Thanh xuân mãi cháy". Trong chiến dịch, Värna cũng tổ chức nhiều hoạt động khác nhằm nâng cao đời sống tinh thần của người trưởng thành Việt. Điển hình là các sự kiện: Đồng diễn Thể dục dưỡng sinh với sự tham dự của 1.600 người tại địa bàn quận 6, TP HCM; Mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại Hội trường Thành ủy TP HCM; Chăm sóc sức khỏe cho Ban đại diện Hội Người cao tuổi của 12 quận huyện TP HCM; video ca nhạc "Thanh xuân mãi cháy"; cuộc thi ảnh Ngày ấy – Bây giờ; cuộc thi song ca cùng ca sĩ Cẩm Vân…
Chia sẻ về chuỗi hoạt động, ông Mai Thanh Việt - Phó Tổng Giám đốc Nutifood bày tỏ: "Kỷ lục "Värna Thanh xuân mãi cháy - Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của TP HCM có số lượng người trung & cao niên tham gia đông nhất Việt Nam" không đơn thuần là một danh hiệu. Điều chúng tôi mong muốn là trở thành người bạn đồng hành với những niềm vui sống, cháy mãi năng lượng thanh xuân của người cao tuổi.
Bằng sản phẩm giàu dinh dưỡng sản xuất tại Thụy Điển và những hoạt động thiết thực cho cộng đồng, nhãn hàng Värna hy vọng sẽ đem lại những đóng góp tích cực đến đời sống sức khỏe và tinh thần, giúp người trưởng thành đảm bảo thể chất dẻo dai, tinh thần minh mẫn, sẵn sàng tận hưởng trọn vẹn mọi đam mê".
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn