Cô bé hay ghen đáng yêu nhất quả đất

20:00 | 25/10/2016;
Clip vui nhộn về một bé gái nổi cơn ghen mỗi khi cha mẹ hôn nhau đã thu hút hàng triệu lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ trên Facebook trong tuần qua.

Biểu cảm siêu đáng yêu của cô gái nhỏ Ella trong đoạn clip đã khiến cho không biết bao nhiêu con tim tan chảy kể từ khi clip ghen tuông dễ thương của cô bé được anh Matt Hanneken và chị Krissy – cha mẹ của bé đến từ Glen Burnie, Bang Maryland, Mỹ, chia sẻ trên Facebook.

Clip cho thấy mỗi lần cha mẹ hôn nhau trước mặt Ella là nước mắt cô bé lại trực trào ra, vừa tội nghiệp nhưng lại vô cùng đáng yêu. 

Chỉ sau vài ngày chia sẻ, video này đã thu hút hơn 13 triệu lượt xem và hơn 135.000 lượt chia sẻ trên Facebook.

co-be-hay-ghen-dang-yeu-nhat-qua-dat.jpg
 Bé Ella có những giây phút ghen tuông đáng yêu thu hút cả triệu lượt xem.

Theo mô tả của cha mẹ, Ella là một cô gái nhỏ luôn hạnh phúc, nhưng cô bé sẽ ‘đau khổ’ nếu cha mẹ hôn nhau trước mặt bé: “Cô con gái yêu “luôn luôn hạnh phúc” của chúng tôi có một điểm yếu. Cô bé luôn rất buồn khi cha và mẹ hôn nhau”.

Trong clip, Ella được mẹ bế và cô bé rất hớn hở cho đến khi cha mẹ khóa môi. Sau khi, cha mẹ ngừng hôn, mắt Ella vẫn dơm dớm. Cô bé chỉ mỉm cười trở lại khi được mẹ xoa dịu bằng một nụ hôn trên má.

Khi cha mẹ hôn nhau lần thứ hai, Ella một lần nữa mếu máo vô cùng đáng yêu. Cô bé chỉ mỉm cười sau khi cha hỏi: “Con có hạnh phúc?”

Nhưng một lần nữa, môi của bố mẹ lại chạm nhau và lần này nước mắt của bé đã trào lên. Tuy nhiên, ngay sau đó, Ella đã được ‘đền đáp; bằng một cái ôm trìu mến từ cả bố và mẹ.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn