Tại Vạn Hạnh Mall (quận 10, TPHCM), nhiều gian hàng giảm giá 20 - 60% cho hàng loạt sản phẩm, chủ yếu là sản phẩm thời trang. Chị Thanh Huyền (ngụ quận 3, TPHCM) cho biết, ở đây đang có nhiều sản phất chất lượng có mức giảm tốt. "Khó khăn do dịch Covid-19 nên thời gian qua tôi rất hạn chế mua sắm. Việc có chương trình khuyến mại thế này là cơ hội để người tiêu dùng mua được những sản phẩm ưng ý", chị Huyền chia sẻ.
Đại diện Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, nhằm hưởng ứng chương trình "Mùa mua sắm - Shopping Season 2022", từ nay đến ngày 15/7, hệ thống bán lẻ của đơn vị thực hiện khuyến mại sâu từ 10% đến mức cao nhất là mua một sản phẩm sẽ được tặng miễn phí một sản phẩm cùng loại (tương đương giảm giá 100% sản phẩm thứ 2 cùng loại). Tham gia giảm giá có sự góp mặt của cả 5 ngành hàng gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng và may mặc với quy mô lớn trên toàn khu vực TPHCM.
Song song đó, các mặt hàng thực phẩm tươi sống gồm thịt gia súc và gia cầm các loại có mức giảm từ 15 đến 20% cùng với các sản phẩm tặng kèm thịt vai, thịt đùi, sườn non và ba rọi heo các loại…
Chương trình "Mua nhiều ưu đãi lớn" với mức giảm giá từ 21.000 đến 122.000 đồng cho các sản phẩm dầu gội, sữa tắm , nước giặt, nước xả, nước lau sàn … khi khách hàng mua các sản phẩm thứ 2, 4, 6… cùng loại. Đặc biệt, chương trình "Cơm nhà tròn vị giá chỉ 1/2" từ nay đến 29/6 với giá giảm chỉ còn một nửa áp dụng cho các sản phẩm thực phẩm công nghệ bao gồm gạo ngon, gạo lứt, hạt nêm, nước mắm, muối ớt chanh…
Trong khi đó, hệ thống đại siêu thị GO!, Big C cũng lựa chọn hơn 600 sản phẩm chất lượng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó, chương trình "Rẻ hơn tiết kiệm hơn" áp dụng từ nay đến ngày 29/6. Trong đó, ngành hàng thực phẩm tươi sống, tiêu dùng, hóa mỹ phẩm và gia dụng ưu đãi lên đến 50%, ngành hàng thời trang giảm giá tới 23%.
Chương trình khuyến mãi tập trung Mùa mua sắm "Shopping Season 2022" tại TPHCM bắt đầu khởi động từ ngày 15/6 và sẽ kéo dài trong 30 ngày. Theo Sở Công Thương TPHCM, tính đến nay, đã tiếp nhận hơn 1.358 chương trình của 448 doanh nghiệp đăng ký tham gia, với mức khuyến mại 10-50%, cá biệt có doanh nghiệp giảm giá đến 90 - 100% giá trị hàng hoá.
Chương trình được tổ chức với mục tiêu hình thành nên sự kiện khuyến mại thường niên, xuyên suốt thu hút đông đảo người tiêu dùng trong nước, du khách trong và ngoài nước trong thời gian tới, góp phần thực hiện chương trình phục hồi và phát triển kinh tế thành phố.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn