Cát Như là người sáng lập và Giám đốc công ty TNHH Thực mỹ phẩm Sue’N Vegan, với xưởng sản xuất ở khu phố 4 Tái định cư, P.Phú Đông, TP Tuy Hòa, Phú Yên. Website: http://www.suen.vn Sản phẩm mỹ phẩm thương hiệu Sue’N đều có nguồn gốc thiên nhiên, có giá bán từ 100.000 đồng. 3 kinh nghiệm khởi nghiệp của Cát Như: - Xây dựng quy mô doanh nghiệp phù hợp. Đó là điều Cát Như tâm đắc nhất. Dừng lại ở quy mô một doanh nghiệp vừa và nhỏ, Sue’N đủ sức cung ứng cho một lượng lớn vừa đủ cho các khách hàng của mình, nhưng đồng thời không biến các sản phẩm của Sue’N thành một dạng thức quá công nghiệp máy móc. Với quy mô này, Cát Như có thể kiểm soát được từng sản phẩm và truyền đạt tình yêu, sự đam mê và những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. - Khi làm bất cứ sản phẩm nào Cát Như cũng đều đặt năng lượng, tình yêu thương vào sản phẩm. Cát Như mong muốn được mang năng lượng và tình yêu tốt lành gửi tới người mua, giúp họ trở nên đẹp hơn. - Tôn trọng và khuyến khích nhân viên: Trong kinh doanh, ai cũng đặt lợi nhuận lên đầu, nhưng tại Sue’N, dù ở vị trí nào nhân viên cũng được ghi nhận tâm huyết, sự gắn bó và ghi nhận thành quả đã làm được cho công ty. |
Cát Như tốt nghiệp Đại học Sư phạm, ngành Ngữ văn, có 10 năm gắn bó với công việc tại 1 Đài truyền hình ở Hà Nội. Năm 2015, cơ duyên đưa đẩy cô gái có nụ cười tươi thắm này đến thăm Phú Yên. Sự gần gũi và thanh bình của vùng đất hoa vàng cỏ xanh đã khiến Cát Như quyết định chuyển cả gia đình về vùng biển miền Trung sinh sống và bắt đầu làm mỹ phẩm thiên nhiên, xây dựng xưởng sản xuất ở đây.
Nhìn lại chặng đường đã qua, Cát Như nhớ lại: "Cũng như bất kỳ một đơn vị nào mới thành lập, tôi đã vượt qua không ít khó khăn. Trước hết, vì là một đơn vị trực tiếp sản xuất, không gia công, nên tôi phải đi học hỏi rất nhiều về mỹ phẩm, học ngày học đêm, mày mò để cho ra những công thức phù hợp. Sau đó, mục tiêu hướng đến là xây dựng một Sue’N thương hiệu chính thống được Nhà nước và Luật pháp thừa nhận, nên tôi phải đầu tư nhà xưởng đủ tiêu chuẩn của Nhà nước, làm rất nhiều các thủ tục để tiến tới công bố sản phẩm ra thị trường. Quá trình xây dựng nhà xưởng và hoàn thiện các thủ tục của Sue’N mất cả năm trời. Khi có sản phẩm, tôi phải tìm mọi cách để bán được. Tiếp đó, tôi phải học cách xây dựng hệ thống quản lý nhân sự từ trực tiếp sản xuất đến phân phối... Tất cả đều đòi hỏi phải có ý chí, kiên cường”.
Thời điểm Cát Như thành lập thương hiệu mỹ phẩm Sue’N cũng là năm thị trường bùng nổ các sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Trên thị trường hiện tại, có rất nhiều các sản phẩm, các thương hiệu ra đời. Chính vì vậy, điều quan trọng nhất là phải tạo ra dấu ấn khác biệt của sản phẩm Sue’N với các sản phẩm tự nhiên đang có trên thị trường. Ngoài nguồn nguyên liệu tốt, xuất xứ rõ ràng, công thức đặc biệt, qua nhiều bước kiểm định đảm bảo an toàn cho người dùng.
Hiện nay, Sue’N đang giới thiệu ra thị trường 22 sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên đã được công bố cấp phép lưu hành toàn quốc và thế giới, trong đó chia thành các dòng nhỏ: Dòng sản phẩm son môi thiên nhiên, dòng sản phẩm chăm sóc da từ thiên Serum TXA chuyên biệt chăm sóc da và vùng mắt, sản phẩm chăm sóc răng miệng từ thiên nhiên, sản phẩm tắm gội từ thiên nhiên... Và gần đây nhất, Sue’N là đơn vị tiên phong đưa tinh chất chiết xuất từ hoa sen vào các sản phẩm làm đẹp, dưỡng da của mình.
Cát Như vẫn đang miệt mài làm việc để thực hiện ước mơ mở một loạt showroom Sue’N trên toàn quốc, mang những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, an toàn, giá phải chăng đến với phụ nữ Việt Nam.