‘Cô gái mũm mĩm’ Ngọc Hoa giành ngôi Quán quân Học viện Danh hài 2016

07:40 | 14/10/2016;
Trong đêm Chung kết tối qua, 13/10/2016, chương trình Học viện Danh hài đã tìm được ra Quán quân của mùa đầu tiên.
ngoc-hoa-len-ngoi-quan-quan-hoc-vien-danh-hai-2016-7.jpg
Ngọc Hoa giành ngôi vị Quán quân chương trình "Học viện Danh hài" 

Trải qua hành trình dài 83 ngày, đêm Chung kết của Học viện Danh hài (chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam cùng BHD phối hợp sản xuất, phát sóng vào 19h55 hàng ngày trên kênh VTV6) đã chính thức gọi tên cô gái “mũm mĩm” Ngọc Hoa ở vị trí Quán quân.

Trong đêm Chung kết, Ngọc Hoa dường như khiến cả sân khấu phải “nổ tung” vì cười trong tiết mục hết sức duyên dáng và hài hước mang tên Tình cờ. Ngọc Hoa vào vai cô gái bán hủ tiếu gõ lém lỉnh nhưng hiền hậu, phụ việc cùng người cô thầm thương trộm nhớ (do Nguyễn Anh Tú đóng). Không chỉ là bán hủ tiếu, Ngọc Hoa còn là “anh hùng” khi ra tay “dẹp tan” những tên côn đồ tới phá quán bằng chiêu “lấy thịt đè người”.

ngoc-hoa-2.jpg
 Ngọc Hoa trong tiểu phẩm "Tình cờ"

Không chỉ mình Ngọc Hoa, các diễn viên phụ diễn cho cô cũng hết sức duyên dáng và bản lĩnh với kỹ năng trình diễn tuyệt vời từ Nguyễn Anh Tú, Phương Lan đến Hồng Khanh đều làm bật lên vai diễn, khiến khán giả phải chăm chú theo dõi từ đầu tới cuối.

Giám khảo Hồng Đào bày tỏ sự yêu mến nồng nhiệt với tiểu phẩm này bằng việc khen Ngọc Hoa hết lời: “Em có thể hình hợp với tính chất hài nhưng khi bước ra, khán giả đều mong muốn theo dõi từng chớp mắt một của em. Đó là vì em có duyên và em diễn quá thật trên sân khấu. Ở ngoài đời, em chân thật, thích gì nói nấy thì em mang lên sân khấu cái thật đấy. Chúc mừng em đã thành công với vai diễn hôm nay”.

Ngọc Hoa không được gia đình ủng hộ theo con đường diễn xuất. Người thân cận nhất của Ngọc Hoa là bác của cô đã phản đối gay gắt Ngọc Hoa theo đuổi nghiệp diễn nhưng vì quá đam mê diễn xuất nên cô đã trốn người bác để đăng ký tham gia Học viện Danh hài. Sau 1 tháng ở Học viện, bác Ngọc Hoa phát hiện điều này nên mới đành chấp nhận cho cô tiếp tục tham gia chương trình.

ngoc-hoa-len-ngoi-quan-quan-hoc-vien-danh-hai-2016-2.jpg
 Ngọc Hoa vỡ òa trên sân khấu vì hạnh phúc

Ngọc Hoa đã chứng minh được mình sinh ra là dể diễn xuất bằng hàng loạt màn hóa thân ấn tượng trong các liveshow hằng tuần. Đến đêm Khung kết, tiết mục mang tên Tình cờ đã đưa Ngọc Hoa trở thành Quán quân của Học viện Danh hài 2016 dưới sự công nhận của ban giám khảo, khán giả lẫn các thí sinh trong chương trình.

Với ngôi vị Quán quân, Ngọc Hoa được nhận phần thưởng 100 triệu đồng. Thí sinh Vương Anh giành ngôi vị Á quân, đồng thời là thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bầu chọn. Hai thí sinh còn lại là Huỳnh Quý và Yến Nhi đồng hạng Ba.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn