Cơ hội thành 'Vua đầu bếp nhí' mùa đầu tiên

16:31 | 01/08/2016;
Ban tổ chức Vua đầu bếp Nhí Việt Nam vừa công bố khởi động mùa đầu tiên của phiên bản nhí của chương trình truyền hình thực tế dành cho những đầu bếp không chuyên nổi tiếng nhất hành tinh – Junior MasterChef tại Việt Nam.
poster-vua-dau-bep-nhi-vn.jpg
Nếu MasterChef giữ vững ngôi vị của một chương trình truyền hình thực tế dành cho các đầu bếp không chuyên uy tín hàng đầu thế giới, được sản xuất tại 30 quốc gia và phát sóng tại hơn 200 vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, thì sức nóng của Junior MasterChef cũng không hề kém cạnh.

Thành công vang dội của Junior MasterChef đã khiến cho việc xuất hiện của phiên bản này tại Việt Nam trở nên đáng mong đợi.
nhung-khoanh-khac-vui-nhon-trong-can-bep.jpg
Tuy là phiên bản “sinh sau đẻ muộn”, nhưng đến nay, Junior MasterChef đã xuất hiện tại hơn 10 vùng lãnh thổ: Úc, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Hy Lạp, Israel, Hà Lan, Philippines và Anh với rating (đơn vị đo lường mức độ quan tâm theo dõi chương trình) luôn đứng đầu so với những chương trình phát sóng cùng thời điểm. 
Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Vua đầu bếp Nhí hứa hẹn sẽ tạo một sân chơi khác biệt khi mang đến những thử thách, những cuộc so tài giữa các thí sinh nhí mang trong mình niềm đam mê và tình yêu bất tận dành cho ẩm thực và nấu ăn. Khán giả thì sẽ có cơ hội chứng kiến những đầu bếp nhí trổ tài sáng tạo những món ăn hấp dẫn và thể hiện những kỹ năng nấu bếp đáng ngưỡng mộ.
 
top-16-cua-junior-masterchef-my-mua-thu-2.jpg
“Tài không đợi tuổi”, những món ăn đa dạng và tinh tế, những câu chuyện và hành trình đằng sau mỗi món ăn mà các đầu bếp nhí mang đến hy vọng sẽ trở thành nguồn cảm hứng, động lực cho mọi người hào hứng bước vào căn bếp thường xuyên hơn để khám phá và sáng tạo nên những món ăn độc đáo dành cho gia đình, người thân.
 
Vua đầu bếp Nhí mùa đầu tiên sẽ gồm 12 tập, được phát sóng vào lúc 20g00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 2/10/2016.

 Ngay từ bây giờ, các bé yêu thích nấu nướng, ở độ tuổi từ 8 – 14, có thể truy cập website của chương trình www.vuadaubepnhi.vtv.vn để đăng ký tham gia và giành cơ hội trở thành Vua đầu bếp Nhí Việt Nam. 
 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn