Coca-Cola Việt Nam ủng hộ Mottainai 2016

11:11 | 29/09/2016;
Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam vừa ủng hộ Chương trình Mottainai 50 thùng sản phẩm.
Số sản phẩm này gồm 30 thùng nước uống sữa trái cây Nutriboost và 20 thùng nước suối Dasani.
Đại diện Báo PNVN nhận sản phẩm từ Coca Cola Việt Nam
Các sản phẩm trên sẽ được Báo PNVN trao cho trẻ em thiệt thòi, là đối tượng thụ hưởng của Chương trình Mottainai mùa 4... được tổ chức vào 22/10 tới, tại Hà Nội.

* Đối tượng mà Mottainai 2016 hướng tới là những trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Mong sẽ có thêm nhiều tấm lòng nhân ái cùng Báo Phụ nữ Việt Nam chung tay thực hiện chương trình thiện nguyện vô cùng ý nghĩa này qua việc kết nối tại đây hoặc qua fanpage của chương trình: https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam/?

Mọi thông tin về hỗ trợ các nạn nhân đề nghị liên hệ: Chị Nguyễn Kim Khanh, Chánh văn phòng, ĐT: 0989059189; hoặc 0439713500.

- “Mottainai” xuất phát từ Nhật Bản, là một thán từ trong ngôn ngữ của người Nhật có từ xa xưa, có ý nghĩa là “Lãng phí quá!”. Câu cảm thán này thường được dùng khi những vật hữu dụng (thức ăn, thời gian, trí tuệ, năng lực...) bị bỏ đi một cách đáng tiếc trong lúc giá trị sử dụng vẫn còn.

- Theo Phật giáo truyền thống, Mottainai dùng để chỉ sự hối hận đối với việc lãng phí các nguồn lực của cuộc sống - bởi đó là món quà của thiên nhiên, trên hết là sự linh thiêng, cao cả.

- Quan niệm về Mottainai hiện đại được thể hiện trong “4Rs: giảm, tái sử dụng, tái chế và sửa chữa”.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn