Triển lãm do COEX, SEGE Fairs và VINEXAD đồng phối hợp tổ chức. Ngoài ra, triển lãm năm nay còn có sự đồng hành của các đơn vị như Nhà tài trợ bạc Bon Spa, đối tác đồng hành Hệ thống Y tế 315, Đơn vị hỗ trợ truyền thông Eva và Đơn vị hỗ trợ vận chuyển BE.
Với chủ đề "Nuôi con là hành trình hạnh phúc", triển lãm năm nay đã mang đến đa dạng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu cho trẻ em theo từng giai đoạn phát triển của trẻ từ sơ sinh đến thiếu nhi; bên cạnh đó là vô số sản phẩm cho mẹ và mẹ bầu.
Quy mô 250 gian hàng, 250 thương hiệu
Đến với triển lãm năm nay, khách tham quan sẽ có dịp tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng từ hơn 250 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Triển lãm tập trung vào trưng bày các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, thực phẩm và thực phẩm chức năng, quần áo, tã bỉm và phụ kiện, sản phẩm nội thất dành cho bé, đồ dùng bảo vệ an toàn cho bé, đồ chơi và sản phẩm giáo dục, và bản quyền nhân vật.
Một số thương hiệu tham gia triển lãm năm nay gồm có Nous, Yodee, Hegen, Brauer, Aptamil, Moaz BéBé, Mustela, Chicco, HAPPi, Rascal + Friends, Bubs, BZU BZU, Brauer, Joona Baby, Baby Finest, Care With Love, Mongsure, Palmer's, Wesser... và một số thương hiệu khác.
Triển lãm là cơ hội cho các nhà mua hàng tham gia triển lãm tìm hiểu thông tin về nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng; nắm bắt được yêu cầu, quy định của các nhãn hàng và tập đoàn, công ty phân phối lớn ở trong và ngoài nước, từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả. Nhà mua hàng trong nước và quốc tế sẽ được tạo điều kiện gặp gỡ, kết nối trực tiếp với đại diện các doanh nghiệp, thương hiệu tham gia tại triển lãm năm nay. Chương trình Biz-Matching 1:1 được thiết kế với mục đích hỗ trợ tối đa cho các cuộc gặp gỡ thông qua việc sắp xếp trước lịch hẹn.
Theo chia sẻ của Chị Trang Phương, Founder & CEO của thương hiệu Bon Spa thuộc Hải Hưng Group cho biết, triển lãm Vietbaby Fair là cơ hội tốt để doanh nghiệp được quảng bá sản phẩm dịch vụ cũng như thương hiệu hiệu quả. Thông qua triển lãm năm nay, doanh nghiệp đã gặp gỡ được nhiều khách hàng tiềm năng.
Hội thảo về kinh doanh ngành hàng mẹ và bé
Chuỗi hội thảo ngày 30/5 với chủ đề "Tăng trưởng kinh doanh với AI và Social Commerce" do Vietbaby Fair và Haravan phối hợp tổ chức cũng là cơ hội để các chủ doanh nghiệp và người kinh doanh cá nhân trang bị thêm kiến thức mới để ứng dụng vào thực tiễn giúp tăng trưởng kinh doanh.
Buổi hội thảo có sự tham gia của các diễn giả Mr. Bửu Trung - Chuyên gia Marketing và Sale với hơn 10 năm kinh nghiệm trong mảng Healthcare, Ms. Ngân Phạm - Social Commerce Marketing của Haravan, Mr. Phạm Quang Huy - CMO của Byscom, và khách mời Ms. Hoàng Anh Thư - Marketing Manager của thương hiệu NOUS.
Các chương trình Talkshow, vui Tết Thiếu Nhi
Triển lãm không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, kết nối giao thương mà còn là cơ hội để các gia đình tại TP.HCM vui chơi, mua sắm trực tiếp. Hơn 10 năm tổ chức, triển lãm luôn được xem là sự kiện được mong chờ nhất năm khi luôn mang đến nhiều chương trình sân khấu và ưu đãi mua sắm hấp dẫn.
Các chương trình talkshow với nội dung chia sẻ bổ ích như Chăm sóc da cho phụ nữ mang thai và sau sinh (Bon Spa), Dinh dưỡng thai kỳ, con khỏe vui mẹ hạnh phúc (315 Medical), Hướng dẫn tắm bé: Bé sạch khỏe - Bố mẹ an tâm (Care With Love)... Bên cạnh đó chuỗi hội thảo dành riêng cho các chủ doanh nghiệp, nhà kinh doanh cá nhân... trong ngành hàng mẹ và bé tham gia.
Bên cạnh đó, triển lãm còn có nhiều hoạt động vui chơi được dành riêng cho các bé nhân dịp Tết Thiếu Nhi 1/6, cùng các phần quà hấp dẫn từ các nhãn hàng.
Triển lãm có riêng khu vực dành cho khách tham quan nghỉ chân, khu thay tã và cho bé bú, và dịch vụ cho thuê xe đẩy miễn phí nhằm hỗ trợ các gia đình có con nhỏ khi đến tham quan triển lãm.
Vietbaby Fair sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội từ 26-28/9 năm nay. Triển lãm sẽ trở lại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm sau 2025.
Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em
Website: https://vietbabyfair.com.vn
Hotline: (+84) 901 534 565 (Ms. Khuê)
Email: minhkhue@coex.vn
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn